Trên tay cặp tai nghe Moxpad X9 đầu tiên tại Việt Nam

Trên tay cặp tai nghe Moxpad X9 đầu tiên tại Việt Nam

Trên tay cặp tai nghe Moxpad X9 đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1
Trước đây Moxpad đã tham gia thị trường với chiếc tai nghe Moxpad X3 đình đám một thời tại Việt Nam. Sau đó 2 năm, hãng tiếp tục ra mắt X6 là bản nâng cấp với dây mới, chất âm mới. Và năm 2016, họ tiếp tục giới thiệu model Moxpad X9.

Nhìn chung, X9 vẫn đi theo triết lý thiết kế đơn giản như những bản tiền nhiệm. Bản được giới thiệu tại đây có màu xanh dương, nhưng chắc chắn Moxpad sẽ bổ sung thêm nhiều màu nữa vì X3 và X6 đều là những cặp tai nghe “sặc sỡ”.

Trên tay cặp tai nghe Moxpad X9 đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 2
Phần housing khá đơn giản, được làm bằng nhựa trong màu xanh (rất có thể sẽ còn các tùy chọn màu đen và đỏ). Hình khối của mô-đun này được tạo dáng gồ ghề theo phong cách mài đá quý, khá giống với “đồng hương” Trung Quốc TTpod T2.

Trên tay cặp tai nghe Moxpad X9 đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 3

Nhìn sâu vào bên trong lớp nhựa có thể thấy X9 được trang bị 2 màng loa nằm bên cạnh nhau, mỗi chiếc đều nhỏ hơn so với màng Dynamic bình thường. Có lẽ đây là xu hướng chung của các tai nghe Trung Quốc ví dụ như TTpod hay Somic với chiếc V4.

Trên tay cặp tai nghe Moxpad X9 đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 4

Dây của tai nghe có thể rút ra được, sản phẩm này dùng chuẩn MMCX của Shure nên khá chắc chắn, nhưng đầu cắm có phần lớn hơn các tai nghe có chuẩn 2-pin.

Trên tay cặp tai nghe Moxpad X9 đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 5

Phần dây của X9 cũng là một nâng cấp nhỏ, có vẻ chắc chắn hơn, các khớp nối đều có cao su chống gãy. Jack cắm 3,5mm được làm hình chữ L để tránh gãy gập.

Trên tay cặp tai nghe Moxpad X9 đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 6

Đầu MMCX của tai nghe được làm chìm hẳn vào bên trong, nhìn khá chắc chắn. Với chuẩn này thì X9 có thể dùng chung dây với hãng Shure nổi tiếng từ Mỹ.

Trên tay cặp tai nghe Moxpad X9 đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 7

Chiếc dây Fiio bạc này được sản xuất dành riêng cho các tai nghe dòng SE của Shure nhưng có thể dùng chung được với X9.

Trên tay cặp tai nghe Moxpad X9 đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 8
Cảm nhận nhanh, X9 chỉ nâng cấp nhỏ về thiết kế, vẫn giữ chất âm dày dặn và ấm áp như những phiên bản trước đây, nhưng đã tiến thêm một bước nữa trong phần âm trầm, cũng như âm trường thoáng hơn. Moxpad X9 hiện được iDO Việt Nam chào bán với giá 850.000 đồng.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận