Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội
Đại diện BTC giới thiệu về triển lãm năm nay tại Hà Nội

PLASE show - Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 20/10 tới đây tại Hà Nội. Đây là triển lãm chuyên ngành về lĩnh vực các thiết bị biểu diễn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Sáng 17/10 tại Hà Nội, BTC triển lãm PLASE show 2017 đã chính thức công bố triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp sẽ chính thức khai mạc tại Cung triển lãm Kiến trúc và Quy hoạch xây dựng Quốc gia từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 10 năm 2017.

Đây mới là lần thứ 2 tổ chức tại Việt Nam và lần thứ 2 này, quy mô tăng gấp đôi so với lần 1 tại thành phố Hồ Chí Minh hồi đầu tháng 5 vừa qua.

Đại diện BTC cho biết: “Năm năm qua, thị trường pro-audio phát triển vô cùng sôi động tại Việt Nam. Đây là 1 thị trường không mới với người tiêu dùng Việt, nhưng công nghệ, kỹ thuật của các sản phẩm đòi hỏi trình độ hiểu biết chuyên sâu và đào tạo bài bản, sản phẩm phức tạp từ khâu lắp đặt đến khâu vận hành, phân khúc sản phẩm hẹp đa phần chỉ dành cho giới chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Do đó, PLASE SHOW là cơ hội để giới chuyên gia giới thiệu sản phẩm, những giải pháp, những công nghệ ra thị trường”.

Tại triển lãm sắp tới sẽ quy tụ 118 gian hàng trong nhà và 30 dàn loa ngoài trời, Plase show có khoảng gần 100 thương hiệu được giới thiệu và trình chiếu, trong đó phải kể đến những tên tuổi tiêu biểu như: L-Acoustics, RCF, Adamson, JBL, SE Technik, Db Technology, Wharfedale Pro…

Gia Hưng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận