Trợ lý tuyệt vời biến Razer Phone thành laptop chơi game thực thụ

Trợ lý tuyệt vời biến Razer Phone thành laptop chơi game thực thụ

Trợ lý tuyệt vời biến Razer Phone thành laptop chơi game thực thụ ảnh 1
Làm một chiếc dock để gắn smartphone và chuyển sang giao diện laptop là điều đã được Microsoft hay Samsung làm trước đó, nhưng với dự án Project Linda của Razer, mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn nhiều.
Trợ lý tuyệt vời biến Razer Phone thành laptop chơi game thực thụTrợ lý tuyệt vời biến Razer Phone thành laptop chơi game thực thụTrợ lý tuyệt vời biến Razer Phone thành laptop chơi game thực thụTrợ lý tuyệt vời biến Razer Phone thành laptop chơi game thực thụTrợ lý tuyệt vời biến Razer Phone thành laptop chơi game thực thụTrợ lý tuyệt vời biến Razer Phone thành laptop chơi game thực thụTrợ lý tuyệt vời biến Razer Phone thành laptop chơi game thực thụ
Cụ thể, laptop dock của Razer sẽ sở hữu riêng màn hình 13.3 inch, viên pin 53.6Wh, 200GB ổ lưu trữ cùng một cổng USB-A, một cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5mm. Mọi nguồn sức mạnh sẽ lấy từ Razer Phone. Khi lắp chiếc điện thoại vào, chỉ cần nhấn duy nhất một phím chuyển đổi góc trên cùng bên phải là giao diện đã chuyển sang dạng laptop. Giống như Samsung DeX, chiếc Razer Phone sẽ tiếp tục hoạt động để cho phép gửi tin nhắn và đa nhiệm trong khi bạn đang lướt web trên màn hình lớn. Nhưng nó đặc biệt hơn ở chỗ Razer Phone có thể biến thành một màn hình phụ ngay phía dưới dùng để hiển thị một số thông tin bổ sung khi chơi game. Ngoài ra nó có thể sử dụng như một trackpad cỡ lớn mà bất cứ chiếc laptop nào đều cần.

Giải pháp này rõ ràng gọn gàng và tiện lợi hơn các sản phẩm trước đó mặc dù  Razer sẽ phải mất rất nhiều công sức để có thể chạy hệ điều hành Android trên cả hai màn hình một lúc. Hiện tại, mức giá của phụ kiện này vẫn chưa được công bố.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận