TV thiết kế hệt như khung tranh treo tường

TV thiết kế hệt như khung tranh treo tường

Thay vì để lại một mảng màu đen trên tường khi tắt đi, TV thế hệ mới của Samsung được thiết kế luôn hiển thị. Người dùng có thể lựa chọn hình ảnh từ thư viện gồm hơn 100 tác phẩm nghệ thuật, hoặc hiển thị hình ảnh của chính mình.

tv-thiet-ke-het-nhu-khung-tranh-treo-tuong

TV của Samsung có thiết kế như khung tranh treo tường.

The Frame được Samsung tích hợp cảm biến chuyển động, sẽ phát hiện khi nào trong phòng không có người để đưa TV về chế độ chờ sau một khoảng thời gian nhất định. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn tăng độ bền cho sản phẩm.

TV của nhà sản xuất Hàn Quốc có nhiều lựa chọn kiểu khung, từ màu sắc đến chất liệu hay các họa tiết. Để có thể treo sát tường, màn hình sử dụng giá treo được thiết kế riêng. Trong khi đó toàn bộ dây kết nối gần như "vô hình" nhờ một sợi cáp rất mảnh, liên kết qua bộ OneConnect.

The Frame sẽ được Samsung tung ra với hai kích thước 55 và 65 inch. Chưa có thông tin về việc TV được phân phối tại thị trường Việt Nam và giá bán chính thức.

Xem chi tiết thiết kế của The Frame

TV dạng khung tranh nghệ thuật không phải sản phẩm quá mới mẻ. Trước đó, Sharp đã có thiết bị tương tự, thậm chí LG còn tung dòng W7 Wallpaper OLED có thể dính lên tường nhờ độ mỏng chỉ 1 mm và nặng chưa đến 2 kg.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận