Video iPhone 8 đang hoạt động lần đầu xuất hiện

Video iPhone 8 đang hoạt động lần đầu xuất hiện

Gần kề ngày ra mắt , thông tin rò rỉ về iPhone 8 xuất hiện nhiều hơn, đem đến cho người dùng cái nhìn sớm về sản phẩm mới của Apple. Đoạn clip ngắn trên Reddit được cho là video đầu tiên ghi lại hình ảnh iPhone 8 đang hoạt động.

Theo đó, di động thế hệ tiếp theo của Apple có màn hình dài hơn, nhiều khả năng đạt tỉ lệ 18:9 như một số mẫu Android của Samsung hay LG. Điểm đặc biệt là vùng hiển thị ở cạnh trên của máy bị khuyết một phần mà có thể đó là vị trí đặt cảm biến, loa ngoài và camera trước.

Ở màn hình trước, góc trên cùng bên trái sẽ hiển thị đồng hồ, trong khi đó ở bên phải là biểu tượng sóng di động, kết nối Wi-Fi và trạng thái pin. Cả bốn góc màn hình điện thoại đều được bo tròn nhằm phù hợp với thiết kế tràn viền.

video-iphone-8-dang-hoat-dong-lan-dau-xuat-hien

Ảnh dựng iPhone 8 với màn hình tràn viền

Giao diện iOS 11 được điều chỉnh lại để hiển thị với màn hình kiểu mới. Phím Home sẽ được loại bỏ trên iPhone 8 để thay bằng một thanh điều hướng ở cạnh dưới (phía dưới icon Tin nhắn và Safari trong video). Ngôn ngữ hiển thị trong video cho thấy chiếc iPhone rò rỉ có thể xuất phát từ Trung Quốc.

Ngoài iPhone 8, Apple sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại khác là bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus tại sự kiện ngày 12/9 tới.

Hãng còn được sự đoán sẽ công bố Apple Watch 3 với kết nối LTE, set-top box Apple TV 4K.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận