Vietnamobile chính thức phủ sóng 3G toàn quốc và ra mắt các gói cước 3G tiết kiệm

Vietnamobile chính thức phủ sóng 3G toàn quốc và ra mắt các gói cước 3G tiết kiệm

Sau hơn một năm tập trung đầu tư vào mạng lưới, hạ tầng phát sóng, Vietnamobile đã chính thức tuyên bố hoàn thiện phủ sóng 3G ở tất cả 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, với độ phủ tới 90% dân số và đồng thời cho ra mắt 2 gói cước 3G tiết kiệm với dung lượng gấp đôi hiện nay.

Vietnamobile chính thức phủ sóng 3G toàn quốc và ra mắt các gói cước 3G tiết kiệm

Trước đó, việc hạn chế về vùng phủ sóng 3G đã khiến Vietnamobile gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận các khách hàng vùng sâu vùng xa hoặc nông thôn, tỉnh lẻ dù gói cước 3G của họ rất rẻ so với các nhà mạng khác. Do vậy, có thể nói việc hoàn thiện phủ sóng 3G toàn quốc được coi bước tiến mới của Vietnamobile trong tiến trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng, dịch vụ để đem đến cho khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh với các nhà mạng khác trên thị trường.

Tổng giám đốc của Vietnamobile Elizabete Fong cho biết: "Đối tượng khách hàng của chúng tôi vẫn là giới trẻ, những người có niềm đam mê khám phá những cái mới, trải nghiệm những ứng dụng công nghệ mới và chúng tôi sẽ cố gắng, đáp ứng nhu cầu sử dụng những dịch vụ của một nhà mạng di động một cách tốt nhất, giá thành hợp lý nhất".

Bên cạnh việc hoàn thiện hệ thống mạng phủ sóng 3G trên toàn quốc, Vietnmobile cũng đưa ra những gói cước 3G được xem là hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay về dung lượng lẫn giá cả.

Theo đó, gói dữ liệu vFlex được đưa ra với mức giá 15.000 đồng/1GB và nâng cấp tối đa 5 lần, miễn phí sử dụng dữ liệu khi vào Facebook  và không giới hạn dung lượng tốc độ thông thường . Còn gói vEasy phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng dữ liệu lớn trong một ngày và thường xuyên, gói vEasy này sẽ có mức cước phí là 50.000 đồng/tháng với dung lượng 1GB dữ liệu mỗi ngày, đạt tổng mức dung lượng mỗi tháng 30GB.

Hai gói cước này sẽ được Vietnamobile cung cấp tới khách hàng trong thời gian tới. Trong thời gian này, Vietnamobile đang triển khai chương trình ưu đãi "Mua Sim bất kỳ, miễn phí 3GB", để giúp khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí dịch vụ 3G của Vietnamobile cùng ứng dụng trên điện thoại MyVietnamobile - ứng dụng cho phép các khách hàng Vietnamobile quản lý và kiểm soát tại khoản của mình trên thiết bị di động.

TM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận