Vietnamobile ra mắt dịch vụ chọn số đẹp trực tuyến, giá 50.000 đồng

Vietnamobile ra mắt dịch vụ chọn số đẹp trực tuyến, giá 50.000 đồng

Sau thành công của "Thánh SIM", Vietnamobile tiếp tụcbổ sung thêm dịch vụ chọn số mang tên "Kho số đa dạng – Lựa chọn tha hồ", cho phép người dùng lựa chọn các số điện thoại yêu thích dựa theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số đôi hoặc số may mắn…

Vietnamobile ra mắt dịch vụ chọn số đẹp trực tuyến, giá 50.000 đồng

Trang chủ của dịch vụ chọn số đẹp trực tuyến của Vietnamobile (Ảnh chụp màn hình)

Để sử dụng dịch vụ, người dùng có thể truy cập vào website http://chonso.vietnamobile.com.vn và lựa chọn con số yêu thích cùng vớicác đầu số của Vietnamobile gồm 092, 0188 và 0186 dựa theo hai tùy chọn là "Số hưởng" và "Số Gấu". Trong đó, "Số Hưởng" bắt đầu bằng dãy số 01866ddmmyy và 01888ddmmyy, người dùng có thể dựa theo nhu cầu ngày tháng đặc biệt của mình để lựa chọn số mong muốn, nếu số bạn lựa chọn vẫn khả dụng thì sau khi chọn số sẽ xuất hiện chữ "Available" màu xanh bên cạnh (xem minh họa). Còn số gấu là số điện thoại dành cho các cặp đôi hoặc những người yêu thương, với hai SIM giống nhau với tối đa 3 số kết thúc khác nhau.

Sau khi chọn được số ưng ý, bạn cần đăng ký thông tin khách hàng và tìm đến các cửa hàng/đại lý của Vietnamobile để nhận SIM và thanh toán dựa theo mã số xác nhận đơn hàng của bạn ở bước đăng ký thông tin khách hàng. Theo chia sẻ của Vietnamobile, giá mỗi SIM trong dịch vụ chọn số sẽ là 50.000 đồng/số và phí duy trì hàng tháng cũng là 50.000 đồng.

Trước đó, Vietnamobile đã cho ra mắt "Thánh SIM" với lưu lượng data không giới hạn trong khi chi phí ban đầu chỉ là 40.000 đồng và phí duy trì lưu lượng data miễn phí hằng tháng là 20.000 đồng. Gói cước này lập tức thu hút người dùng trẻ và đã cán mốc hơn 1 triệu chiếc "Thánh SIM" được bán ra chỉ sau vỏn vẹn 1 tháng bán ra thị trường.

TM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận