VinaPhone cho phép mua dung lượng Data bằng tài khoản khuyến mại

VinaPhone cho phép mua dung lượng Data bằng tài khoản khuyến mại

Không chỉ dùng tài khoản khuyến mại để gọi hay gửi SMS, thuê bao mạng VinaPhone giờ đây còn có thể sử dụng để mua và gia hạn các gói Data. 

VinaPhone cho phép mua dung lượng Data bằng tài khoản khuyến mại

Thông tin từ nhà mạng VinaPhone cho hay, ngay cả khi đã hết tài khoản chính, thuê bao VinaPhone đã có thể mua hoặc gia hạn các gói Data với số dư tài khoản khuyến mại. Đây vốn là tài khoản được nhà mạng "tặng thêm" các khách hàng trong các kì khuyến mại, ngày vàng nạp thẻ… 

Cụ thể, khi tài khoản chính không đủ, thuê bao mạng VinaPhone có thể trừ chi phí còn thiếu bằng tài khoản khuyến mại để gia hạn tất cả các gói Data tháng , Data ezCom. Trường hợp sử dụng hết dung lượng gói BIG, thuê bao VinaPhone cũng sẽ được sử dụng tài khoản khuyến mại để mua các gói Data thêm (gói X). 

VinaPhone hiện cũng là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam có tính năng mua/gia hạn Data bằng tài khoản Khuyến mại như trên.

Bên cạnh đó, hiện nay thuê bao mạng VinaPhone cũng đang được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tiêu dùng Data. Không chỉ gia hạn bằng tài khoản khuyến mại, khách hàng sử dụng các gói Data BIG/MAX của VinaPhone còn được tự động nhân đôi dung lượng gói theo chương trình "Cứ là Vina - Nhân đôi Data".

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận