Vivo ra smartphone camera selfie 20 'chấm'

Vivo ra smartphone camera selfie 20 'chấm'

Vivo V5s có thiết kế tương tự V5 Plus với vỏ bằng kim loại nguyên khối, viền ăng-ten chữ U và camera nằm ở góc hơi lồi lên còn cạnh máy được làm phẳng. V5s có thêm màu đen nhám thay vì chỉ màu vàng như đàn anh V5 Plus.

vivo-ra-smartphone-camera-selfie-20-cham

Vivo V5s có thiết kế của V5 Plus nhưng lại mang cấu hình cũa V5.

Về phần cứng, máy được trang bị tương tự V5 khi sử dụng màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải HD, chip xử lý 8 nhân MediaTek MT6750, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là camera trước với độ phân giải 20 megapixel sử dụng cảm biến IMX376 do Sony sản xuất. Đây là model có camera trước độ phân giải cao nhất hiện nay. Vivo trang bị phần mềm chỉnh sửa Beauty Face 6.0 với nhiều tuỳ chọn làm đẹp khuôn mặt theo giới tính người chụp. V5s vẫn sử dụng đèn flash Moonlight cho ánh sáng dịu nên khi chụp thiếu sáng hình ảnh sẽ không bị cháy hay mất tự nhiên như trường thấy ở các model được trang bị đèn flash trước. Camera sau độ phân giải 13 megapixel với các tính năng chụp chuyên nghiệp, HDR, Panorama.

Ngoài khả năng chụp hình selfie, âm thanh cũng là điểm mạnh của sản phẩm khi được trang bị chip xử lý âm thanh Hi-Fi AK4376, cho phép nghe nhạc chất lượng cao 24 bit/192 kHz. Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng với pin dung lượng 3.000 mAh tuy nhiên không hỗ trợ sạc nhanh. V5s chạy Android 6 với giao diện FunTouch quen thuộc của Vivo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận