Vivo sẽ là hãng đầu tiên tung ra smartphone 10GB RAM

Vivo sẽ là hãng đầu tiên tung ra smartphone 10GB RAM

Vivo là một hãng smartphone Trung Quốc khá có tiếng tại Việt Nam, và thời gian gần đây, hãng này ngày càng thu hút được sự chú ý từ người dùng nhờ ứng dụng rất nhanh những công nghệ mới xuất hiện trên thị trường di động.

Vivo sẽ là hãng đầu tiên tung ra smartphone 10GB RAM

Mới đây, tại CES 2018, Vivo đã gây tiếng vang lớn khi trở thành nhà sản xuất di động đầu tiên trên thế giới công bố một mẫu smartphone với cảm biến vân tay đặt dưới màn hình. Nhưng theo trang tin Neowin thì có vẻ điều này là vẫn chưa đủ, khi Vivo tiếp tục khiến nhiều ông lớn "hết hồn" với dự định tung ra một con "quái vật" smartphone với RAM lên đến...10 GB!

Cụ thể, con "quái vật" này là chiếc Vivo Xplay7, được cho là sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 845, màn hình 4K, viền siêu mỏng, tỉ lệ màn hình/thân máy lên đến 92,9%. Chưa hết, máy sẽ được trang bị cụm camera kép hỗ trợ zoom 4X không vỡ hạt , và sẽ có hai lựa chọn bộ nhớ trong là 256 GB hoặc 512 GB. Nhìn hình ảnh render của máy dưới đây, chúng ta có thể thấy máy sẽ vẫn có jack âm thanh 3.5.

Vivo sẽ là hãng đầu tiên tung ra smartphone 10GB RAM

Nếu chỉ xét đến cấu hình, thì Vivo Xplay7 thực sự rất "bá đạo", đặc biệt là RAM. Trong khi hầu hết các smartphone hiện nay đều có 4 GB hoặc 6 GB RAM, một số rất ít khác có thể có 8 GB RAM, thì chiếc smartphone của Vivo lại có lượng RAM giật mình đến 10 GB. Liệu những chiếc smartphone khủng như thế này có thực sự xuất hiện trong tương lai gần hay không? Nếu có, thì cụ thể sẽ là lúc nào?

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận