Vòng thông minh Huawei Talkband B5 lộ ảnh, chuẩn bị được ra mắt chính thức

Vòng thông minh Huawei Talkband B5 lộ ảnh, chuẩn bị được ra mắt chính thức

Vòng thông minh Huawei Talkband B5 lộ ảnh, chuẩn bị được ra mắt chính thức ảnh 1
Huawei ra mắt dòng sản phẩm Talkband từ năm 2014, và tới nay đã có 3 sản phẩm mang tên B1, B2 và B3. Theo như những tin tức và hình ảnh lộ mới nhất, sau 2 năm ra mắt sản phẩm B3 thì hãng sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm, mang tên Talkband B5 và 'nhảy' qua cái tên B4.
Vòng thông minh Huawei Talkband B5 lộ ảnh, chuẩn bị được ra mắt chính thức ảnh 2
Tin tức này được chính He Gang, trưởng ban phát triển thiết bị di động của hãng thông báo. Anh cũng nói rằng thiết bị này sẽ giúp người dùng nói chuyện điện thoại thuận tiện hơn khi đi trên đường và tăng tính hiệu quả làm việc ở văn phòng nhờ những tính năng thông minh. Đối tượng khách hàng mà hãng hướng Talkband B5 tới là doanh nhân, những người làm việc văn phòng.

Những hình ảnh trên được cung cấp bởi người dùng mang tên evleaks tại Twitter, cho thấy sản phẩm đã được đóng hộp gọn gàng và sẵn sàng chuyển đi. Ta có thể thấy được B5 sẽ có thiết kế 2 trong 1, có thể tách rời dây giống với người tiền nhiệm B3. Nhờ thiết kế độc đáo này mà vòng tay có thể biến thành một tai nghe đàm thoại 1 bên khá tiện dụng. Sản phẩm sẽ có ít nhất 2 lựa chọn màu sắc là vàng cộng dây da và bạc đi kèm dây kim loại.

Một số thông tin nữa cũng có thể thấy trong ảnh là màn hình AMOLED cảm ứng, cảm biến đo nhịp tim TruSeen 2.0 và tính năng hỗ trợ chạy bộ. Những thông tin về ngày ra mắt và giá bán chính thức vẫn chưa được công bố.

Theo Gizchina

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận