WebOS 3.5 của LG đạt chuẩn bảo mật cao

WebOS 3.5 của LG đạt chuẩn bảo mật cao

Phiên bản mới của nền tảng webOS 3.5 Security Manager dành cho smart TV vừa nhận chứng nhận cho khả năng an ninh mạng hiệu quả bởi UL - công ty tư vấn bảo mật với các chuyên gia hàng đầu thế giới. Đây là lần đầu tiên chứng chỉ dạng này được cấp cho một nền tảng trên TV.

Các chuyên gia UL đã thử nghiệm khả năng nhiễm phần mềm độc hại, lỗ hổng bảo mật, những điểm yếu và khả năng quản trị bảo mật trên webOS 3.5 Security Manager. Từ đó, họ đánh giá mức độ hiệu quả của từng lớp bảo mật trên webOS 3.5 bằng cách cố tình thâm nhập mạng ảo, tấn công vào các lỗ hổng.

webos-35-cua-lg-dat-chun-bao-mat-cao

WebOS 3.5 của LG được cấp chứng chỉ bảo mật của UL.

"Chúng tôi phát triển nền tảng webOS với khả năng bảo mật rất cao. Điều này thể hiện rõ qua việc UL cấp chứng nhận sau khi thực hiện một loạt bài thử nghiệm bảo mật", JH Hwang - Phó chủ tịch, trưởng bộ phận R&D của LG Home Entertainment chia sẻ.

Không chỉ là nền tảng đầu tiên cho TV đạt chuẩn bảo mật UL 2900-1, webOS 3.5 của LG còn được chứng nhận quản lý hiệu quả các ứng dụng trên smart TV. Sau thành công với TV, LG sẽ tiếp tục áp dụng cấp độ bảo mật tương tự cho dòng sản phẩm smart home và thiết bị gia dụng.

WebOS 3.5 ra mắt cùng loạt TV thế hệ mới của LG tại triển lãm CES 2017 với nhiều tính năng mới. Nổi bật là Magic Sound Tuning - dùng microphone có sẵn trên remote để tối ưu hóa âm thanh của TV, hỗ trợ video 360 độ. Hay ứng dụng Magic Link cho phép người dùng truy cập thêm thông tin của nghệ sĩ đang xuất hiện trên màn hình.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận