Xiaomi Mi Band 3 có màn hình cảm ứng, điều khiển bằng cử chỉ

Xiaomi Mi Band 3 có màn hình cảm ứng, điều khiển bằng cử chỉ

Xiaomi Mi Band 3 có màn hình cảm ứng, điều khiển bằng cử chỉ ảnh 1
Mi Band 3 sẽ ra mắt trong thời gian tới, đó là lời xác nhận từ ông Huang Wang, CEO của Huami Technologies (đối tác sản xuất Mi Band cho Xiaomi). Một số ảnh chụp màn hình mới đây đã cho thấy Mi Band 3 sẽ có màn hình cảm ứng và hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ.
Xiaomi Mi Band 3 có màn hình cảm ứng, điều khiển bằng cử chỉ ảnh 2
Xiaomi Mi Band 3 sẽ cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các thông báo và các tính năng khác bằng cách trượt lên/xuống. Phím cảm ứng hình tròn trên Mi Band 3 sẽ đóng vai trò như một phím back. Khi bấm giữ phím này, vòng đeo tay có thể dò tìm được thiết bị kết nối hoặc ngừng đếm giờ. Khi vuốt lên màn hình, người dùng sẽ có thể mở khóa được Mi Band 3.

Nguồn tin rò rỉ cũng cho biết Mi Band 3 sẽ là một phiên bản cải tiến đáng kể so với Mi Band 2. Nhiều khả năng, thiết bị này có thể sở hữu một màn hình màu chứ không phải là loại đơn sắc như trước đây tuy nhiên không rõ đây là màn LCD hay OLED. Cách đây một tháng, cũng có nguồn tin cho biết Mi Band 3 nhận được chứng chỉ Bluetooth SIG, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2.

Trước đây, thế hệ thứ 2 của dòng Mi Band đã được ra mắt vào ngày 2 tháng 6 năm 2016, đây là một phiên bản sở hữu rất nhiều nâng cấp của chiếc Mi Band 1S. Do đó, nhiều người cho rằng, Mi Band 3 sẽ được ra mắt vào quý 2 năm nay, đây là một thiết bị rất được chờ đợi sau sự thành công ở cả 2 thế hệ trước, điểm mạnh của dòng sản phẩm này vẫn là mức giá rẻ, nhiều tính năng hữu ích, thiết kế đơn giản và độ bền cao.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận