Xiaomi ra mắt đồng hồ cơ TwentySeventeen Light, giá 72 USD

Xiaomi ra mắt đồng hồ cơ TwentySeventeen Light, giá 72 USD

Xiaomi ra mắt đồng hồ cơ TwentySeventeen Light, giá 72 USD ảnh 1
Chiếc đồng hồ này không được sản xuất bởi Xiaomi, mà được sản xuất bởi Shenzhen Micro-intelligence với các tiêu chuẩn chất lượng khá cao. Nó sử dụng bộ máy cơ học để chạy vì vậy không có pin để lo lắng chuyện hết năng lượng, điều duy nhất bạn cần làm là đeo nó thường xuyên. Vì nếu để lâu không dùng, sẽ phải chỉnh lại thời gian bằng tay.
Xiaomi ra mắt đồng hồ cơ TwentySeventeen Light, giá 72 USD ảnh 2
Đồng hồ có mặt kính 40mm, chịu nước 5ATM, dây 20mm và cân nặng chỉ 62g.
Xiaomi ra mắt đồng hồ cơ TwentySeventeen Light, giá 72 USD ảnh 3
Mặt kính của chiếc đồng hồ được làm bằng saphire, loại vật liệu cao cấp nhất được sử dụng trong sản xuất đồng hồ. Phía trên mặt kính được phủ một lớp chống loá và bám vân tay.

Thiết kế của TwentySeventeen khá đơn giản, với 3 kim cơ bản, chỉ hiển thị ngày dương lịch và có hai màu mặt đen hoặc trắng để lựa chọn. Núm xoay có kiểu thiết kế bánh răng lớn cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh và trông cũng đẹp mắt hơn. Mặt lưng trong suốt giúp bạn có thể quan sát chuyển động của bộ máy cơ học.

Xiaomi ra mắt đồng hồ cơ TwentySeventeen Light, giá 72 USD ảnh 4
Xiaomi ra mắt đồng hồ cơ TwentySeventeen Light, giá 72 USD ảnh 5
Dây đeo của TwentySeventeen được làm bằng da bò, có khả năng chống mồ hôi rất tốt. Nếu không thích dây da bạn có thể thay thế một cách dễ dàng. Chiếc đồng hồ chỉ có khả năng chống nước 5ATM, nghĩa là bạn có thể đeo nó khi đi trời mưa hoặc rửa tay. Mức giá của chiếc đồng hồ này trên nền tảng Youpin của Xiaomi là 72 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận