Xiaomi ra smartphone camera kép Mi 6

Xiaomi ra smartphone camera kép Mi 6

Tại sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm qua, Xiaomi công bố smartphone cao cấp mới nhất của hãng mang tên Mi 6.

xiaomi-ra-smartphone-camera-kep-mi-6

Đây là thế hệ kế tiếp của Xiaomi Mi 5 của năm ngoái và là thiết bị đầu tiên được hỗ trợ bởi nền tảng Snapdragon 835 (lõi tám 2,45 GHz) tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, GPU Adreno540 giúp cải thiện hiệu suất thêm 25%, hỗ trợ cài đặt Vulkan API giúp game và các ứng dụng đồ họa thêm mượt mà.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất cũng nâng cấu hình lên với RAM 6 GB, được coi là một chuẩn mực mới cho các thiết bị cầm tay ở Trung Quốc. Dung lượng máy từ 64 tới 128 GB. Kích thước cụ thể là 145,17 x 70,49 x 7,45 mm.

Có thiết kế nhỏ gọn, Mi 6 chỉ sở hữu màn hình 5,15 inch, khung kim loại và hai mặt kính bóng. Mặt kính trước được làm cong 3D. Màn hình có tính năng giảm chói nhờ khả năng điều chỉnh tới 0,15 nit (đơn vị đo độ sáng) trong tổng số 4.096 cấp độ, giúp chiếc smartphone này có thể lọc ra ánh sáng màu xanh trong khi vẫn giữ lại ít màu vàng, khiến hình ảnh hiển thị tự nhiên hơn. 

Lei Jun, CEO của Xiaomi, giới thiệu Mi 6.

Lei Jun, CEO của Xiaomi, giới thiệu Mi 6.

So với bản tiền nhiệm, Mi 6 đã nâng cấp máy ảnh phía sau thành camera kép. Đây là hệ thống camera 4 trục OIS, một hỗ trợ góc rộng và một ống kính tele với zoom quang học x2, zoom kỹ thuật số x10 mang lại hiệu quả chụp xa ấn tượng. Người dùng cũng có thể tạo nên các bức ảnh xóa phông như trên máy DSLR từ chiếc smartphone này nhờ khả năng tính toán độ sâu hình ảnh chính xác từ hai ống kính. Chế độ "làm đẹp" cũng được tích hợp cho camera trước khiến ảnh selfie trông tự nhiên hơn giờ cũng có mặt trên cả camera sau.

Cảm biến vân tay cũng được nhúng dưới kính mặt trước. Giắc cắm tai nghe 3,5mm đã bị loại bỏ, thay vào đó là một cổng USB Type-C. Pin có dung lượng 3.350 mAh, đảm bảo cho ngời dùng dùng trọn vẹn một ngày với một lần sạc.

Mi6 cũng cải tiến tính năng Wi-Fi với chuẩn 2x2, với hai ăng-ten thu và phát giúp người dùng tiếp nhận được sóng tốt hơn, đặc biệt trong khu vực có nhiều điểm mù.

xiaomi-ra-smartphone-camera-kep-mi-6-2

Người dùng có 4 lựa chọn màu là Piano Black, Enamel White, Sapphire Blue và Platinum. Phiên bản 64 GB có giá 2,499 nhân dân tệ (khảng 8,2 triệu đồng) còn bản 128 GB có giá 2.899 nhân dân tệ (khoảng 9,5 triệu đồng). Ngoài ra có một phiên bản Ceramic dát vàng có giá 2.999 nhân dân tệ (khoảng 9,8 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận