Xiaomi tham gia MWC 2018, liệu Mi 7 sẽ được ra mắt?

Xiaomi tham gia MWC 2018, liệu Mi 7 sẽ được ra mắt?

Thông tin từ trang web chính thức của triển lãm di động thế giới Mobile World Congress 2018 cho thấy Xiaomi (Trung Quốc) sẽ tham gia triển lãm lần này.

Xiaomi tham gia MWC 2018, liệu Mi 7 sẽ được ra mắt?

Xiaomi đang có kế hoạch xâm nhập các thị trường tại phương Tây, đặc biệt là Mỹ. Dù rất khó khăn nhưng nhà sản xuất Trung Quốc không hề muốn từ bỏ giấc mơ của mình.

Để tạo dựng sự tin tưởng cũng như quảng bá thương hiệu nhiều hơn trên toàn cầu, Xiaomi sẽ tham gia triển lãm MWC 2018 diễn ra cuối tháng 2 năm nay tại Barcelona (Tây Ban Nha), đánh dấu sự hiện diện đầu tiên của hãng tại triển lãm di động lớn nhất thế giới. Năm ngoái, Xiaomi cũng được đồn đoán sẽ tham dự MWC 2017 nhưng điều đó đã không xảy ra.

Xiaomi tham gia MWC 2018, liệu Mi 7 sẽ được ra mắt?

Theo PhoneArena, website chính thức của MWC 2018 đã liệt kê gian hàng của Xiaomi tại Stand 6B30, khu số 6. Hiện chưa rõ Xiaomi có tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm tại đây như nhiều hãng khác hay không.

Một trong những thiết bị được mong chờ sẽ xuất hiện tại MWC nhiều nhất chính là mẫu cao cấp Mi 7 với vi xử lý Snapdragon 845. Tổng hợp các tin đồn tính đến hiện tại, Mi 7 có thể dùng màn hình 6 inch AMOLED viền siêu mỏng, cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D, sạc không dây chuẩn Qi, vi xử lý Snapdragon 845 và 6GB RAM.

Hãy xem Xiaomi sẽ mang đến bất ngờ gì cho chúng ta tại MWC năm nay nhé!

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận