Xperia XZ Premium phiên bản màu hồng lên kệ tại Việt Nam

Xperia XZ Premium phiên bản màu hồng lên kệ tại Việt Nam

Vẫn sáng bóng và tinh tế đến từng góc cạnh, phiên bản hồng giúp thiết kế mạnh mẽ trên Xperia XZ Premium trở nên mềm mại và nổi bật hơn.Là sự kết hợp hoàn hảo giữa kính và kim loại, Xperia XZ Premium mang vẻ đẹp sang trọng, đầy góc cạnh. Chính vì vậy, khi cầm trên tay phiên bản màu hồng, các fan của Sony chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thiết kế trở nên mềm mại hơn bao giờ hết. Đặc biệt hơn, không giống màu hồng vàng thường thấy ở các mẫu smartphone khác, Xperia XZ Premium có màu hồng ánh đồng lạ mắt có thể thay đổi màu sắc linh hoạt ở nhiều góc nhìn khác nhau. Phiên bản màu mới mang đến diện mạo ngọt ngào và một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng cá tính.

Xperia XZ Premium phiên bản màu hồng kết hợp giữa kính và kim loại mang vẻ đẹp sang trọng, đầy góc cạnh nhưng vẫn mềm mại, thanh thoát. Máy khoác màu hồng ánh đồng lạ mắt, có thể thay đổi màu sắc linh hoạt ở nhiều góc nhìn khác nhau, mang đến lựa chọn ngọt ngào cho các cô nàng cá tính. 

xperia-xz-premium-phien-ban-mau-hong-len-ke-tai-vn-1

Mặt kính trước và sau kết hợp cùng màu hồng tôn thêm sự bóng bẩy và sang trọng của Xperia XZ Premium.

xperia-xz-premium-phien-ban-mau-hong-len-ke-tai-vn-2

Xperia XZ Premium sở hữu màn hình 4K HDR, cho hình ảnh sống động và sắc nét ngay trong lòng bàn tay. Với phiên bản màu hồng ánh đồng, Xperia XZ Premium cũng không có thay đổi về chức năng và cấu hình. Công nghệ Camera Motion Eye với cảm biến Exmor RS tích hợp bộ nhớ xếp chồng, thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh đa dạng, từ chụp ảnh chân dung, phong cảnh, món ăn đến các hoạt động thường ngày, ảnh "tự sướng" đẹp lung linh.

xperia-xz-premium-phien-ban-mau-hong-len-ke-tai-vn-3

Công nghệ Motion Eye cho phép Xperia XZ Premium quay phim siêu chậm Super Slow Motion 960 khung hình một giây, cho hình ảnh chậm hơn 32 lần so với tốc độ bình thường giúp ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng mà mắt thường không nhìn thấy được.

xperia-xz-premium-phien-ban-mau-hong-len-ke-tai-vn-4

Xperia XZ Premium trang bị hệ thống âm thanh chuẩn Hi-res, kết hợp với màn hình 4K HDR cho trải nghiệm giải trí nổi bật. Máy tích hợp bộ nhớ trong 64GB cùng khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài microSD với dung lượng hỗ trợ lên đến 256GB cho phép lưu trữ thoải mái dữ liệu.

xperia-xz-premium-phien-ban-mau-hong-len-ke-tai-vn-5

Cổng USB Type-C giúp người dùng dễ dàng cắm sạc ở cả 2 đầu.

xperia-xz-premium-phien-ban-mau-hong-len-ke-tai-vn-6

Sự đối xứng luôn là tôn chỉ trong thiết kế của Xperia XZ Premium nói riêng và Sony nói chung.

xperia-xz-premium-phien-ban-mau-hong-len-ke-tai-vn-7

Đi liền với camera ấn tượng và màn hình 4K HDR tối tân là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 cho hình ảnh chất lượng, hiệu năng vượt trội, tiết kiệm pin. Bộ xử lý mạnh mẽ đưa tốc độ mạng lên đến 1Gbps đồng thời giúp máy hoạt động đa nhiệm tốt, có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng nặng.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận