Xuất hiện ảnh thực tế smartphone Razer với camera kép

Xuất hiện ảnh thực tế smartphone Razer với camera kép

Hãng sản xuất máy tính và thiết bị chơi game nổi tiếng Razer sẽ trình làng chiếc smartphone đầu tiên của mình vào ngày 1/11 sắp tới.

Xuất hiện ảnh thực tế smartphone Razer với camera kép

Dù đã dày dặn kinh nghiệm trong việc sản xuất thiết bị gaming, Razer vẫn chưa thể hiểu rõ về phần cứng di động dù trước kia hãng từng có mẫu tablet Razer Edge Pro khá thành công.

Thông tin về smartphone Razer sắp ra mắt vẫn còn khá ít ỏi tuy cấu hình của nó từng bị lộ trên ứng dụng đo hiệu năng GFXBench. Theo trang công nghệ GSMArena, bức ảnh chụp một chiếc smartphone với logo Razer và cụm camera kép vừa xuất hiện đã phần nào hé lộ những đặc điểm đầu tiên về thiết kế của máy. Tính xác thực của bức ảnh chưa được xác nhận, nhưng một người đang làm trong ngành công nghiệp game được cho là đã mua lại nó để thử nghiệm nền tảng.

Chắc chắn đây là thiết bị nhắm đến đối tượng game thủ của Razer. Về cấu hình, giới thạo tin cho biết máy sử dụng vi xử lý Snapdraon 835, màn hình 5.7 inch độ phân giải Quad HD, RAM 8GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 12MP, camera trước 8MP và chạy nền tảng Android.

Hệ điều hành của Google đã trở thành nền tảng chơi game khá tốt trong thời gian qua và vẫn còn rất nhiều tiềm năng để khai thác. Razer từng tỏ thái độ quan tâm đến Android bằng việc mua lại công ty sản xuất máy game console Ouya chạy Android hồi 2015. Cách đây ít lâu hãng cũng thâu tóm Nextbit, startup đám mây với chiếc điện thoại Nextbit Robin từng gây chú ý. Ngay cả bức ảnh rò rỉ smartphone Razer phía trên cũng có nhiều điểm làm chúng ta liên tưởng đến thiết kế của Nextbit Robin.

Chiếc smartphone đầu tiên của Razer sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 1/11 sắp tới.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận