ZenFone 3 Zoom sẽ có pin 5000mAh, camera kép

ZenFone 3 Zoom sẽ có pin 5000mAh, camera kép

Camera kép trên ZenFone 3 Zoom sẽ hỗ trợ chụp RAW và quay phim độ phân giải 4K.

ZenFone 3 Zoom sẽ có pin 5000mAh, camera kép

Asus ZenFone 3 Zoom

Theo The Verge, tiếp theo sự thành công của chiếc ZenFone Zoom, Asus sẽ cho ra mắt chiếc ZenFone 3 Zoom. Máy có giá bán lẻ khởi điểm là 329 USD (7,5 triệu đồng). Trọng tâm của ZenFone 3 Zoom vẫn là khả năng chụp ảnh với ống kính quang học. Chỉ có điều, lần này Asus đã thay thế camera 13MP với ống kính zoom quang học 3X bằng camera kép 12MP. Một camera khẩu độ f/1.7 chụp ảnh góc rộng, còn camera còn lại sở hữu tính năng zoom quang học 2.3X. Cụm camera kép này có thể phóng to đến 12X với zoom kĩ thuật số.

Asus cũng cho biết rằng cụm camera có hỗ trợ chụp RAW và quay phim độ phân giải 4K, ngoài ra còn có nhiều tùy chọn để người dùng có thể tinh chỉnh hình ảnh như khẩu độ, ISO và tốc độ màn trập. Nhằm đảm bảo thời lượng sử dụng, Asus đã "nhét" vào trong chiếc ZenFone 3 Zoom của mình viên pin có dung lượng 5000mAh. Độ dày của máy chỉ dưới 8mm, thậm chí còn mỏng hơn chiếc ZenFone Zoom đến 3mm.

Bên cạnh cụm camera chất lượng cao và thời lượng pin cao, chiếc ZenFone 3 Zoom cũng sở hữu màn hình AMOLED 5.5 inch, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Nó sẽ được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat khi xuất xưởng và sử dụng con chip Snapdragon 625 của Qualcomm. Bạn có thể mua chiếc Asus ZenFone 3 Zoom trên các trang bán lẻ như Best Buy hoặc Amazon, cũng như website của Asus.

Văn Hoàn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận