Zenfone 4 Max Pro bắt đầu được bán tại Việt Nam

Zenfone 4 Max Pro bắt đầu được bán tại Việt Nam

Trong sự kiện diễn ra ở Đài Loan giữa tháng 8, Asus đã giới thiệu tới 6 mẫu Zenfone 4 khác nhau bao gồm Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro ở phân khúc cao cấp, Zenfone 4 Selfie và Selfie Pro cùng với hai model Zenfone 4 Max và Max Pro. Tuy nhiên, sản phẩm được Asus đưa ra thị trường sớm nhất không phải bộ đôi cao cấp mà là model tầm trung với thiết kế pin lớn, Zenfone 4 Max Pro. 

Mẫu Zenfone 4 pin lớn, vỏ kim loại và có camera kép.

Mẫu Zenfone 4 pin lớn, vỏ kim loại và có camera kép góc rộng.

Tại thị trường Việt Nam, model này có giá dự kiến 4,99 triệu đồng và bắt đầu lên kệ từ giữa tháng 9.

Dù ở phân khúc thấp hơn, Zenfone 4 Max Pro vẫn được trang bị camera kép ở mặt lưng, bao gồm một camera 16 megapixel tiêu chuẩn và một camera 5 megapixel với góc rộng lên tới 120 độ. Máy ảnh phía trước cũng sở hữu độ phân giải lên tới 16 megapixel và có đèn flash riêng chuyên selfie.

Ngoài camera kép, tính năng nổi trội trên Zenfone 4 Max Pro là pin với dung lượng cao lên tới 5.000 mAh, theo lý thuyết cho thời gian chờ lên tới 1,5 tháng và có thể phát video liên tục gần một ngày. Bên cạnh đó, nó còn cho phép nạp pin sang điện thoại khác qua cổng USB-C như pin sạc dự phòng.

Tuy nhiên, cấu hình mẫu Zenfone 4 sắp bán chỉ ở mức trung bình khi dùng chip Snapdragon 430, dù vẫn có RAM 3GB, hỗ trợ 2 sim và có bộ nhớ 32GB. Hệ điều hành là Android 7 Nougat với giao diện ZenUI, tích hợp nhiều tính năng mở rộng. 

Những đối thủ với model của Asus hiện có trên thị trường sẽ là Samsung Galaxy A3 2017, Lenovo K6 Note, Moto E4 Plus cũng như Y7 Prime của Huawei hay Redmi Note 4 của Xiaomi.

Ảnh thực tế Zenfone 4 Max Pro

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận