Zenfone 4 Series sẽ trình làng ngày 17/8

Zenfone 4 Series sẽ trình làng ngày 17/8

Theo Androidheadline, Asus đã xác nhận sẽ ra mắt dòng máy Zenfone 4 mới vào ngày 17/8 tới tại Đài Loan. Đầu năm nay, Asus cũng "bóng gió" về khả năng ra mắt Zenfone 4 vào tháng 5 nhưng sau đó, hãng buộc phải thay đổi kế hoạch do muốn cải thiện thông số kỹ thuật cũng như thay đổi một số chi tiết về thiết kế.

zenfone-4-series-se-trinh-lang-ngay-17-8

Ảnh tiết lộ Zenfone 4 Series của Asus. 

Các model ra mắt đợt đầu tiên thuộc Zenfone 4 Series bao gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Selfie. Tuy nhiên, tên gọi Zenfone 4 có nhược điểm là dễ gây nhầm lẫn với mẫu Zenfone 4 ra mắt đầu năm 2014. Trước đây, Zenfone 4 mang ý nghĩa là model Zenfone màn hình 4 inch còn model sắp tới, số 4 nghĩa là thế hệ thứ 4. 

Nhà sản xuất Đài Loan không hé lộ chi tiết kỹ thuật nào nhưng các tin đồn cho thấy Zenfone 4 sẽ có màn hình 5,5 inch với giá khoảng 500 USD. Các biển thể mới với kích thước khác nhau sẽ lần lượt được giới thiệu với giá rẻ hơn. 

Nếu tin đồn là chính xác, Zenfone 4 có giá cao hơn so với mức 400 USD của Zenfone 3 năm ngoái. Asus đã liên tục đẩy giá dòng Zenfone lên cao hơn trong những năm qua. Tuy nhiên, chiến lược này chưa cho thấy thành công khi Zenfone 2 rồi Zenfone 3 đều chỉ là "cái bóng" so với sự thành công của thế hệ đầu tiên.

Asus kỳ vọng sự xuất hiện của Zenfone 4 sẽ tạo ra lợi nhuận trong quý II này. Mảng kinh doanh điện thoại thông minh của hãng đã bị lỗ trong nửa đầu năm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận