Bộ sưu tập font chữ theo phong cách viết tay độc đáo

Bộ sưu tập font chữ theo phong cách viết tay độc đáo

Thông thường, những font chữ trên máy tính thường được thiết kế một cách khá đẹp mắt và cân đối. Tuy nhiên, không phải bao giờ cân đối cũng đã là đẹp, mà những font chữ với thiết kế “xô lệch”, đôi khi cẩu thả… đúng theo phong cách chữ viết tay thông thường lại tạo nên những ấn tượng riêng.

Những font chữ theo phong cách viết tay có thể tạo nên những nét cá tính riêng, đặc biệt khi bạn sử dụng những font chữ này cho những đoạn trang trí trên thiệp mừng, những file văn bản hay trang trí trên hình ảnh…

Một vài font chữ theo phong cách viết tay
Một vài font chữ theo phong cách viết tay

Download bộ sưu tập font chữ mang phong cách “chữ viết tay” miễn phí tại đâyhoặc tại đây.

Sau khi download, giải nén file download được. Bạn kích đúp vào từng file định dạng ttf để xem trước nội dung kiểu font chữ.

Bộ sưu tập font chữ theo phong cách viết tay độc đáo

Nếu gặp 1 kiểu font chữ ưng ý, bạn kích chuột phải vào font chữ, chọn Install để cài đặt và sử dụng, hoặc bạn cũng có thể nhấn nút “Install” ngay trên hộp thoại xem trước kiểu font để cài đặt font chữ mới cho máy tính của mình.

Bộ sưu tập font chữ theo phong cách viết tay độc đáo

Trong trường hợp muốn cài đặt đồng thời nhiều font chữ, bạn copy các file chứa font chữ muốn cài đặt, sau đó truy cập vào thư mục Fonts trên hệ thống (theo đường dẫn C:\Windows\Fonts) và copy file chứa font chữ muốn cài đặt vào thư mục này.

Sau khi cài đặt, bạn đã có thể chọn font chữ này để sử dụng trong các phần mềm soạn thảo văn bản, phần mềm biên tập, chỉnh sửa ảnh…

Bạn nên ghi nhớ tên của những font chữ mình mới cài đặt để có thể tìm kiếm dễ dàng khi sử dụng.

Lưu ý: những font chữ này chỉ hiển thị trên những máy tính đã được cài đặt kiểu font này. Do vậy, những văn bản sử dụng font chữ này, bạn chỉ nên in chúng ra trên giấy để giữ nguyên font chữ, hoặc sử dụng chúng để trang trí trong các tác phẩm đồ họa và hình ảnh.

Phạm Thế Quang Huy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận