Cách bán và đổi Bitcoin thành USD

Cách bán và đổi Bitcoin thành USD

Cách bán và đổi Bitcoin thành USD

Để bán và đổi bitcoin thành tiền USD bạn phải có tài khoản trên một sàn giao dịch bitcoin

Đây thực sự là thời điểm nóng với Bitcoin. Trong tháng 12/2017, giá trị tiền ảo này đã đạt mức cao nhất trong lịch sử, 20.000 USD/bitcoin. Vào tháng 1/2018, bitcoin đã trượt giá mất hơn 50% giá trị.

Điều đó để nói rằng, bitcoin vẫn đang rất nóng, giá trị giao động mạnh mẽ, đặc biệt nếu bạn sở hữu bitcoin từ mấy năm trước. Nếu đang ngồi trên một đống bitcoin và muốn chuyển nó thành tiền mặt ngay khi có thể, hãy tham khảo cách bán và đổi bitcoin thành USD như sau:

Để bán và chuyển bitcoin thành đô la Mỹ, bạn sẽ cần có:

Một tài khoản trên một sàn giao dịch tiền ảo.

Một tài khoản trong một ngân hàng.

Khi lựa chọn sàn giao dịch, bạn nên tìm một sàn nào có các mức phí thấp, có các lịch sử theo dõi giao dịch rõ ràng để bảo mật tốt, và có khả năng rút tiền tệ vào tài khoản ngân hàng.

Khi bạn đã sẵn sàng, bạn cần gửi các bitcoins của mình vào sàn giao dịch, sử dụng khóa mã hóa Bitcoin.

Tiếp theo, theo dõi các thị trường để lựa chọn thời điểm mang đến lợi nhuận cao nhất. Bitcoin là một tài sản dễ biến động. Chờ đợi chỉ một vài giờ cũng có thể khiến số tiền bạn nhân được có sự chênh lệch lớn.

Cuối cùng, bổ sung chi tiết tài khoản ngân hàng của bạn vào tài khoản giao dịch bitcoin của bạn và thực hiện rút tiền. Xin lưu ý về các chính sách đối với bitcoin tại từng quốc gia, và tiền thuế đối với số tiền bạn rút ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận