Các Phần Mềm Ghép Ảnh Nghệ Thuật Nên Dùng

Các Phần Mềm Ghép Ảnh Nghệ Thuật Nên Dùng

Không ai là không có những sở thích và đam mê, nhiều bạn trong số chúng ta có niềm đam mê với đồ họa. Đặc biệt là bạn lại thích sưu tập những khoảnh khắc đáng nhớ của mình thành những bức ảnh đầy tính nghệ thuật được chỉnh sửa và ghép rất nghệ thuật. Về chất lượng của những bức ảnh cũng không thua kém gì so với những nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu và đánh giá các phần mềm ghép ảnh nghệ thuật để có được sự lựa chọn tối ưu nhất nhé.

Suýt quên, nếu như bạn muốn chỉnh sửa và thiết kế cho những bức ảnh của mình thêm lung linh mà không muốn đả động gì đến Photoshop thì bạn có thể sử dụng PhotoShine – Một phần mềm ghép ảnh nghệ thuật chứa đựng nhiều cảm hứng.

Nếu bạn là một người có nhiều thời gian, bạn có thể học thêm về cách sử dụng Photoshop. Chỉ có điều để sử dụng Photoshop một cách thành thạo. Bạn sẽ tốn khá nhiều công sức đấy.

Đối với những người bận rộn, để thỏa mãn nhu cầu làm ảnh nghệ thuật thì họ vẫn có nhiều sự lựa chọn. Để có thể ghép ảnh nghệ thuật sao cho thật đẹp thì giờ bạn có cực nhiều phần mềm có thể giúp bạn việc đó. Mỗi một phần mềm đều có thế mạnh riêng đáp ứng được phần lớn nhu cầu giải trí của nhiều người.

Sau đây mới các bạn chúng ta sẽ cùng nhau lướt một số phần mềm ghép ảnh thú vị và nghệ thuật nhé.

Phần Mềm Ghép Ảnh Nghệ Thuật Nên Dùng:

1. Aleo Photo Collage là một phần mềm ghép ảnh đơn giản:

Các phần mềm ghép ảnh nghệ thuật

Với Aleo Photo bạn sẽ rất dễ dàng có thể tạo cho mình một bức ảnh đầy tính nghệ thuật chỉ với 3 bước đơn giản:

Bước 1: Lựa chọn và thêm ảnh để bắt đầu quá trình ghép ảnh.

Bước 2: Trong thư viện khung ảnh của Aleo Photo Collage, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để tìm cho mình khung để ghép ảnh sao cho ưng ý nhất.

Bước 3: Sau khi lựa chọn được ảnh và khung thì các bạn tiến hành ghép ảnh.

Tất cả các bước trên của quá trình ghép ảnh đối với phần mềm này chỉ vỏn vẹn bằng những click chuột. Vậy nên có thể nói đây là phần mềm đơn giản nhất trong việc giúp bạn ghép được những bức ảnh rất đẹp và nghệ thuật.

Đó là một số khái quát về phần mềm ghép ảnh Aleo Photo Collage. Nếu bạn sử dụng nhiều phần mềm này thì bạn có thể thấy nó có các tính năng hay ho khác như:

Áp dụng khung hình và mặt nạ cho ảnh: Như mình vừa chia sẻ, phần mềm này có kho khung hình phong phú. Từ đó bạn thoải mái chọn các khung hình và mặt nạ để ghép. Sau đó chỉ việc sử dụng con trỏ chuột và kéo thả.

Tiện tích thêm ảnh lịch: Với tiện ích giúp bạn thêm cả ảnh lịch nữa, việc tùy chỉnh và thiết lập ngày, giờ cũng khá đơn giản.

Trang trí cho bức ảnh lồng ghép bởi các Clipart thú vị: Mặc dù là một phần mềm đơn giản, nhưng với tiện ích này bạn có thể là cho bức ảnh của mình thêm phần chuyên nghiệp. Việc cắt dán cũng tương đối dễ dàng.

Sử dụng văn bản và các hình ngộ nghĩnh để trang trí cho ảnh: Việc thêm các hình ngộ nghĩnh khá đơn giản, bạn có thể thêm văn bản với các lời thoại vào ảnh. Bạn có quyền điều chỉnh font chữ, màu sắc và kích thước của chữ.

Bạn có thể in ảnh hoặc share lên mạng: Tính năng này không thể thiếu, bạn có thể lưu ảnh lại trên máy tính hoặc chia sẻ chúng trên các mạng xã hội để mọi người xem.

2. Phần mềm PhotoShine:

Với nhu cầu ghép ảnh để tạo cho mình những tác phẩm nghệ thuật thì PhotoShine cũng sẽ giúp bạn. Như mình đã giới thiệu trong bài viết trước thì PhotoShine có thể giúp bạn ghép được ảnh của mình với hàng trăm khung hình có sẵn trong thư viện.

Ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

PhotoShop có lẽ các bạn nghe đến cái tên ấy quá là nhiều rồi. Đặc biệt là khả năng xử lý ảnh không thể chuyên nghiệp hơn của nó. Gần như tất cả mọi nhu cầu của cuộc sống liên quan đến ảnh thì đều phụ thuộc vào Photoshop. Tuy nhiên với nhu cầu của nhiều người đơn giản chỉ là tạo ra những bức ảnh ghép một cách nghệ thuật để chia sẻ. Việc bạn sử dụng Photoshop sẽ gặp nhiều khó khăn nếu như bạn chưa từng có kinh nghiệm làm Photoshop.

Và cũng bởi lý do đó cho nên PhotoShine được ra đời để giải quyết khó khăn đó. PhotoShine sẽ làm đơn giản hóa vấn đề đi cho bạn trong việc thiết kế ra một tấm ảnh nghệ thuật.

Bạn có thể xem cách ghép ảnh nghệ thuật với PhotoShine mà mình đã chia sẻ ở bài viết trước nhé. Thanks!

3. Phần mềm ghép ảnh Picture Collage Maker Pro:

Phần mềm ghép ảnh nghệ thuật

Picture Collage Maker Pro là một trong những phần mềm ghép ảnh rất mạnh mẽ, cùng với PhotoShine. Theo ý kiến chủ quan của mình thì 2 phần mềm này hội đủ các yếu tố để giúp bạn vừa ý trong việc ghép ảnh. Picture Collage Maker Pro còn nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh nữa.

Picture Collage Maker Pro mang đến cho người dùng nhiều tiện ích mạnh mẽ không thua kém gì đối với các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Bạn có thể thấy ngoài tính năng lồng ghép ảnh thì Picture Collage Maker Pro còn mở rộng thêm các tiện ích như tạo các Album ảnh, tạo các bản thiệp nghệ thuật…Nhiều người có thể làm các pano quảng cáo chỉ cần dựa vào Picture Collage Maker Pro cũng Ok ra phết.

4. Phần mềm ghép ảnh Picasa:

Cái tên Picasa cũng rất thân quen với nhiều người. Trong số những người biết đến Picasa thì lại không phải họ dùng Picasa để ghép ảnh. Bởi Picasa ngoài tính năng ghép ảnh thì nó còn là một trình xem ảnh vô cùng tiện lợi. Với Picasa bạn có thể quản lý Album ảnh của mình một cách chuyên nghệp. Đồng thời bạn có thể sử dụng chức năng đồng bộ ảnh online rất ngầu.

Phần mềm ghép ảnh nghệ thuật Picasa

Đặc biệt là hiện nay với khả năng lưu trữ ảnh tiện lợi, Picasa cho người dùng lưu trữ kho ảnh của mình trên đám mây với dung lượng lớn.

Ngoài ra Picasa còn hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng di chuyển kho ảnh trực tuyến của mình sang dịch vụ lưu trữ của Google Drive. Với dung lượng lưu trữ khổng lồ của Google Drive, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dữ liệu ảnh của mình.

Lời kết:

Bạn còn băn khoăn chưa tìm được phần mềm ghép ảnh nào có thể thỏa mãn nhu cầu nghệ thuật của mình. Với rất nhiều sự lựa chọn vừa rồi, bạn có thể thoải mái trải nghiệm và tự đánh giá. Với mỗi phần mềm ghép ảnh mình vừa giới thiệu đều có những tính năng ưu viêt nhất định. Bạn hãy tìm hiểu bằng thực tế và sử dụng phần mềm nào phù hợp nhất với mình nhé.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận