Các Phần Mềm Làm Video Tốt Nhất

Các Phần Mềm Làm Video Tốt Nhất

Công nghệ ngày càng phát triển để phục vụ con người, và ngay cả trong giải trí cũng được hỗ trợ bởi công nghệ vô cùng nhiều. Nhu cầu của con người đến đâu thì cũng sẽ có các ứng dụng, phần mềm hỗ trợ và phục vụ đến đó. Với nhu cầu làm phim ngày nay, chúng ta bắt gặp rất nhiều những phần mềm làm video có khả năng hỗ trợ rất tốt cho công việc này.

Như các bạn đều biết, hiện nay Youtube đang là mạng xã hội về video có lượng truy cập khủng khiếp nhất thế giới, sau đó là đến Facebook video. Từ đó mà có thể thấy rằng video đang là trào lưu và là yếu tố có khả năng lan truyền hiệu quả nhất. Và cũng cũng nhờ có Youtube và video mà nhiều bạn đã giàu lên, có cuộc sống ấm no hơn. Chính vì vậy mà sản xuất video, làm nội dung Youtube đã và đang là xu hướng.

Còn bạn thì sao, bạn có nhu cầu làm video để kiếm tiền hay giải trí không. Nếu bạn đang có ý định sử dụng phần mềm để làm video phục vụ cho nhu cầu của mình thì mình rất ủng hộ

Và hòa chung khí thế đó của mọi người, hôm nay mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một số phần mềm làm video đáng dùng nhất nhé.

Stop, chờ chút! Bạn đã đọc bài nào khác trên website này chưa nhỉ. Nếu bạn đã biết làm video rồi thì khỏi cần phải đọc bài này nữa, ngoại trừ việc bạn muốn tham khảo thêm phần mềm làm video khác tốt hơn. Các bạn có thể tham khảo thêm bài giới thiệu các phần mềm cắt video miễn phí tốt nhất ở website này nhé.

Well! Ta tiếp tục nhé, mong các bạn sẽ dành thời gian để nuốt từng chữ trong bài viết này ạ.

Phần mềm làm video tốt nhất năm:

1. Windows Movie Maker 2.6:

phần mềm làm video

Vâng, mình đưa ra danh sách đầu tiên là phần mềm làm video Windows Movie Maker. Phiên bản mới nhất của phần mềm này là bản 2.6 được cập nhật gần đây nhất là vào tháng 10/2017.

Thưa với các bạn là Windows Movie Maker là một phần mềm làm video mà mình sử dụng đầu tiên trong đời. Thế cho nên đây là một phần mềm mang lại cho mình nhiều kỷ niệm từ thời mới làm quen với Windows.

Và cho đến tận ngày này thì Windows Movie Maker vẫn là một trong những phần mềm làm video được nhiều người tin dùng.

Windows Movie Maker là một phần mềm làm video từ ảnh rất thân thiện với người dùng. Bạn có một kho ảnh cùng với những bản nhạc rất hay ho, và từ phần mềm này sẽ cho bạn những thước phim mang đầy ý nghĩa. Từ đây bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc thú vị của cuộc sống. Toàn bộ những điều tuyệt với đó sẽ được đóng gói một cách gọn gàng và đầy tính chuyên nghiệp trong một video.

Một số ưu điểm nổi bật của phần mềm làm video đến từ Microsoft:

Windows Movie Maker là một phần mềm làm video rất dễ cài đặt và sử dụng.

Yêu cầu đối với người làm video mà phần mềm này đưa ra là chỉ cần biết sử dụng máy tính. Bạn đừng lo lắng rằng sử dụng nó phức tạp đến đâu. Với phần mềm này, để làm được video thành công thì bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản thôi.

Windows Movie Maker cung cấp cho bạn khá nhiều các tính năng như cắt, ghép video. Bạn có thể thêm các dòng watermark để ghi dấu bản quyền. Bạn cũng không khó khăn để thêm các bản nhạc yêu thích vào video của mình.

Một điểm cộng nữa là Windows Movie Maker hỗ trợ rất nhiều các định dạng video khi bạn xuất ra ổ cứng máy tính. Ngoài ra phần mềm này còn cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích khác để tạo hiệu ứng cho video.

Chốt: Windows Movie Maker là một phần mềm làm video mạnh mẽ mà bạn không nên bỏ qua.

2. Phần mềm Corel Video Studio Pro X9:

Phần mềm làm video

Một cái tên khác được nhắc đến với khả năng hỗ trợ người dùng làm video đó là phần mềm Corel Video Studio Pro X9. Phần mềm này chứa đựng một tập hợp tiện ích rất Pro. Với việc tải về và cài đặt cũng khá đơn giản, bạn sử dụng một cách trực quan và dễ dàng.

Với Corel Video Studio Pro X9 Ultimate, không thu kém gì Windows Movie Maker về khả năng biên tập một cách khá chuyên nghiệp. Sau khi cài đặt xong và chạy phần mềm, ý tưởng đã sẵn sàng thì bạn dễ dàng thao tác trên máy tính để cho ra lò video ưng ý nhất.

Cụ thể với phần mềm này, khi tiến hành làm video. Bạn có thể chỉnh sửa video bằng cách cắt, ghép rồi phóng to hoặc thu nhỏ video khá đơn giản. Đồng thời bạn có thể thêm các hiệu ứng có sẵn trong phần mềm rất đa dạng và nhiều sự lựa chọn cho bạn. Các hiệu ứng đẹp mắt như chỉnh sửa màu sắc, độ sáng tối, độ tương phản…

Ngoài khả năng điều chỉnh được tốc độ của video bạn có thể chỉnh âm thanh theo nhiều hướng như lồng thêm tiếng, làm cho âm thanh bị méo tiếng. Một đặc điểm nữa có ở phần mềm này đó là sau khi xong xuôi, bạn cũng có thể trích xuất ra các định dạng âm thanh và hình ảnh khác nhau.

3. Phần mềm Adobe After Effects:

Phần mềm làm video

Adobe After Effects là một phần mềm cực ổn về tính chuyên nghiệp. Với Adobe After Effects, bạn có thể làm được nhiều thứ rất ok. Adobe After Effects mang đến cho người làm phim nhiều hiệu ứng thú vị do nó đã được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại như Global Performance Cache để tạo hiệu ứng cho ảnh chuyển động. Thế còn với công nghệ 3D Camera Tracker, giúp bạn điều chỉnh các text cũng như hình khối theo phong cách 3D.

Adobe After Effects được cung cấp cho người dùng những tính năng xử lý đồ họa linh hoạt như trên nên được coi là phần mềm làm video kỹ xảo.

Ngoài những tính năng thời thượng như trên, phần mềm này còn được thiết kế sao cho tương thích được với khá nhiều những phần mềm khác của hãng Adobe ví dụ như Adobe Illustrator.

Tạo được sự kết hợp ăn ý đó, bạn sẽ có được một studio cực ngầu và có vẻ không thua kém gì về mặt công nghệ so với những studio khác.

Mời các bạn quay lại tìm bài viết khác của mình giới thiệu về phần mềm cắt nhạc. Sự kết hợp hài hòa giữa video và âm thanh chắc chắn sẽ cho ta một video đẳng cấp.

4. Phần mềm làm video quảng cáo VideomakerFX:

Phần mềm làm video marketing

Phù! Tiếp theo mình muốn giới thiệu với bạn đọc một phần mềm rất cool nữa đó là VideomakerFX.

Có thể nhiều người chưa biết, những nếu những ai làm video marketing thì không thể không biết đến VideomakerFX là một công cụ làm video quảng cáo ưu việt.

VideomakerFX là một sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều người. Với phần mềm này, bạn có thể tự thiết kế và sản xuất các video quảng cáo giúp quảng bá tốt hơn thương hiệu của bạn.

Điểm mạnh của phần mềm làm video VideomakerFX đó là giúp bạn tự thiết kế những mẩu video marketing bản quyền của chính mình. Các bạn chú ý là với tính năng thiết kế và sản xuất video marketing thì phần mềm này phù hợp hơn với những nhà làm quảng cáo sản phẩm.

Vâng, và một câu hỏi được đặt ra là: Sản xuất một video quảng cáo không có đơn giản, vậy để làm video quảng cáo thành công bằng phần mềm VideomakerFX có khó lắm không?

Và mình tin là không! Với phần mềm này, bạn có thể làm video với hiệu ứng đẹp mắt, thu hút khách hàng và quan trọng là nó cũng dễ sử dụng. Nếu bạn đang làm marketing bằng video thì tại sao lại không thử phần mềm này để góp phần tăng doanh thu nhỉ?!

Mình cũng xin nói thêm là sử dụng phần mềm VideomakerFX bạn sẽ có trong tay các sản phẩm video độc đáo, cá tính. Bạn được phép tạo nhiều video không giới hạn, hãy thỏa sức sáng tạo thôi.

Lời tạm kết:

Cảm ơn các bạn nào đã kiên nhẫn đọc đến đây của bài viết. Hôm nay trước mắt mình giới thiệu trước với các bạn một số phần mềm làm video tiêu biểu thôi. Còn một số phần mềm làm video mạnh mẽ khác mà mình chưa kể đến. Trong hôm tới mình sẽ tiếp tục giới thiệu thêm cho bạn đọc một số phần mềm làm video khác nữa.

Well, ProShow Producer thì nhiều bạn thắc mắc là không có trong danh sách này. À không, mình chủ động để vậy mà, trong bài tiếp theo mình sẽ giới thiệu thật kỹ về ProShow Producer – phần mềm làm video mà không ai là không biết đến.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận