Cách ẩn danh sách bạn bè với mọi người trên Facebook

Cách ẩn danh sách bạn bè với mọi người trên Facebook

Với sự ra đời và phát triển không ngừng của Facebook, mọi người giờ đây có thể chia sẻ mọi thứ mà mình muốn từ thông tin cá nhân, tâm sự, những câu chuyện hàng ngày,.. Hay như việc kết bạn và trở thành nơi giao lưu trên mạng rộng lớn khắp toàn cầu. Tuy nhiên, sự riêng tư trên Facebook dường như khó có được, ngay cả chính bạn hoặc với bạn bè của mình.

Theo mặc định, chế độ danh sách bạn bè trên Facebook luôn công khai. Từ đó những kẻ tò mò có thể tìm kiếm thông tin bạn bè của bạn thông qua danh sách đó. Chính vì thế, việc thiết lập chế độ bảo mật danh sách bạn bè trên Facebook đôi khi cũng trở nên cần thiết. Nếu bạn không muốn hiển thị toàn bộ danh sách bạn bè trên Facebok, muốn ẩn chúng đi hay thiết lập đối tượng có thể xem danh sách thì hãy thực hiện theo bài viết dưới đây của Quản trị mạng nhé.

Giấu danh sách bạn bè trên Facebook 

Bước 1:

Bạn đăng nhập vào tài khoản Facebok cá nhân. Tại giao diện trang cá nhân, chúng ta sẽ nhấn chọn phần Bạn bè bên trên.

ẩn bạn bè với mọi người trên Facebook

Bước 2:

Tiếp theo, bạn nhấn chọn biểu tượng bút chì rồi chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư, để thay đổi thiết lập chế độ bảo mật cho danh sách bạn bè Facebook của mình.

ẩn bạn bè với mọi người trên Facebook

Bước 3:

Xuất hiện cửa sổ Chỉnh sửa Quyền riêng tư. Tai đây, chúng ta sẽ điều chỉnh lại những đối tượng nào có thể xem danh sách bạn bè trên Facebook, hay ẩn toàn bộ.

Danh sách bạn bè - Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạn?: mặc định để ở chế độ Mọi người ai cũng có thể xem danh sách bạn bè của bạn. Để thay đổi, nhấn vào tam giác ngược và chọn Chỉ mình tôi hoặc Bạn bè. Nếu muốn điều chỉnh thêm có thể vào Tùy chỉnh hoặc Tùy chọn khác. Tốt nhất nếu muốn ẩn danh sách bạn bè hoàn toàn, chọn Chỉ mình tôi. Nhấn Xong để lưu lại thiết lập.

ẩn bạn bè với mọi người trên Facebook

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản và không thể dễ hơn được nữa là bạn có thể ẩn toàn bộ danh sách bạn bè trên Facebook. Hoặc có thể tùy chỉnh những ai có thể xem list Friend của mình được. Toàn bộ thông tin của bạn bè sẽ được bảo mật hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận