Cách stream game mobile trên BlueStacks bằng Twitch

Cách stream game mobile trên BlueStacks bằng Twitch

Một trong những tính năng mới nhất mà BlueStacks vừa nâng cấp đó là khả năng stream game mobile. Bằng sự hợp tác độc đáo với kênh stream video Twitch, các game thủ sẽ trải nghiệm không gian cộng đồng trong quá trình chơi game khi có thể stream video game dễ dàng.

Chúng ta có thể tham gia chinh phục mọi level trong game, chat và stream màn hình game của mình trực tiếp tới nhiều người. Còn gì thích thú hơn khi bạn chia sẻ quá trình chiến thắng đối thủ tới bạn bè trong hội, hay tham khảo ý kiến cùng anh em để tìm cách knock out đối thủ nhanh nhất có thể.

Việc đầu tiên bạn cần có tài khoản Twitch theo bài hướng dẫn Tạo tài khoản Twich. Sau đó bắt tay thực hiện các thao tác mà Quản trị mạng hướng dẫn dưới đây để stream video game.

Hướng dẫn stream game Android trên BlueStacks

Bước 1:

Cài đặt và khởi động BlueStacks trên máy tính để chơi game Android. Chúng ta có thể tùy ý chọn lựa bất cứ trò chơi đã lưu trong hệ thống để stream video. Hoặc bạn cũng có thể cài đặt game mới ngay trên BlueStacks.

Bước 2:

Tại giao diện chính, nhấn vào biểu tượng Twitch tại thanh menu bên trái màn hình.

Cách stream game mobile bằng BlueStacks

Bước 3:

Xuất hiện bảng BlueStacks TV. Kéo xuống dưới và nhấn vào biểu tượng quay video.

Cách stream game mobile bằng BlueStacks

Bước 4:

Đăng nhập tài khoản Twitch mà bạn đã tạo khi nhấn vào Sign in with Twitch. Xuất hiện bảng điền thông tin tài khoản. Nhấn Log in để đăng nhập. Nếu xuất hiện bảng thông báo, nhấn Authorize để tiếp tục.

Cách stream game mobile bằng BlueStacksCách stream game mobile bằng BlueStacks

Bước 5:

Xuất hiện bảng thiết lập:

Sau khi chỉnh sửa thiết lập, bạn nhấn vào Go Live để quay video game. Tiếp tục chọn See my Stream on Twitch.

Cách stream game mobile bằng BlueStacksCách stream game mobile bằng BlueStacks

Bước 6:

Để kết thúc quá trình quay video trực tiếp, nhấn vào biểu tượng Stop. Sau đó, chương trình sẽ ghi lại thời gian mà bạn vừa quay video game.

Cách stream game mobile bằng BlueStacksCách stream game mobile bằng BlueStacks

Như vậy, các bước quay video game đã hoàn thành. Các game thủ hoàn toàn có thể quay mọi video và chia sẻ thao tác chơi tới nhiều bạn chơi khác. Tuy nhiên, hình ảnh stream qua Twitch sẽ chậm hơn so với các thao tác chơi game trên BlueStack. Nhưng dù sao, sự kết hợp giữa Twitch và BlueStacks cũng rất đáng để bạn thử nghiệm đấy nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận