Cách thiết lập nhiều khuôn mặt để mở khóa iPhone bằng Face ID

Cách thiết lập nhiều khuôn mặt để mở khóa iPhone bằng Face ID

Bây giờ, bạn có thể thiết lập nhiều khuôn mặt để mở khóa iPhone X chạy iOS 12 bằng Face ID. Đây vốn là hạn chế của iOS 11 khi bạn chỉ có thể thiết lập một khuôn mặt mở khóa iPhone duy nhất, gây khó khăn mỗi khi bạn muốn chia sẻ iPhone cho các thành viên trong gia đình bằng khuôn mặt của riêng họ, trong khi Touch ID trước đây có thể nhận diện nhiều dấu vân tay đồng thời.

cach thiet lap nhieu khuon mat de mo khoa iphone bang face id hinh anh 1

Face ID là một tính năng độc đáo trên iPhone X có khả năng quét khuôn mặt 3 chiều để bạn truy cập an toàn vào thiết bị để sử dụng ứng dụng, truye cập dữ liệu cũng như thanh toán di động. Face ID xác thực bạn bằng camera TrueDepth, sau đó bạn có thể sử dụng để thanh toán Apple Pay, mua hàng bằng App Store và xác thực trong ứng dụng.

Nếu muốn sử dụng tính năng này, trước tiên iPhone X của bạn sẽ phải cài đặt phiên bản iOS 12 mới nhất từ Apple. Ở thời điểm hiện tại, iOS 12 mới chỉ được phát hành ở dạng beta, có sẵn cho nhà phát triển và sẽ sớm đến với đông đảo người dùng muốn trải nghiệm vào cuối tháng này. Việc khai thác tính năng này về cơ bản sẽ rất dễ dàng qua vài thao tác như hướng dẫn dưới đây.

- Khởi chạy ứng dụng Settings trên iPhone X.

cach thiet lap nhieu khuon mat de mo khoa iphone bang face id hinh anh 2

- Chạm vào Face ID and Passcode.

- Nhập mật mã mở khóa iPhone.

- Tiếp theo, chạm vào Set Up a Appearance.

- Bây giờ nhấn vào nút Get Started.

- Ở đây đặt khuôn mặt của bạn vào vòng tròn máy ảnh, sau đó di chuyển đầu đến mọi góc. Nó sẽ quét và phát hiện khuôn mặt của bạn. Sau đó nhấn vào Continue.

cach thiet lap nhieu khuon mat de mo khoa iphone bang face id hinh anh 3

- Sau khi đã quét khuôn mặt, bạn cần phải lặp lại và chạm vào các lựa chọn bổ sung, với thao tác khai báo khuôn mặt tương tự.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận