Cách xem U-23 Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2018 qua mạng Internet

Cách xem U-23 Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2018 qua mạng Internet

Không có kỳ tích phút chót như World Cup, Đài Truyền hình Việt Nam đã không thể có bản quyền truyền hình giải Á vận hội (ASIAD) 2018 diễn ra tại Indonesia. Điều đó đồng nghĩa người hâm mộ Việt Nam sẽ không thể xem trực tiếp trên TV tuyển Olympic Việt Nam thi đấu các bộ môn ở ASIAD, trong đó có bóng đá với đội tuyển U-23 gây tiếng vang lớn trong thời gian qua.

Ngay từ khi biết Việt Nam không có bản quyền truyền hình, rất nhiều người đã tìm cách xem trực tiếp các trận của U-23 Việt Nam thông qua Facebook, trang web và các ứng dụng trên di động.

Cách xem U-23 Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2018 qua mạng Internet

Từ máy tính, smartphone, tablet hay bất cứ thiết bị nào truy cập được internet, bạn có thể vào Facebook tìm kiếm các địa chỉ có tường thuật trực tiếp các trận bóng đá ASIAD như trang Live 108 để theo dõi. Lưu ý là chất lượng video có thể sẽ không cao và chỉ có bình luận tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác không phải tiếng Việt.

Một số trang như Fromhot và Vidio có phát các trận bóng có thể xem trên trình duyệt. Lưu ý là các trang này thường yêu cầu máy tính có cài đặt Adobe Flash Player.

Trên YouTube cũng có nhiều kênh phát trực tiếp các trận bóng đá. Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa như "trực tiếp U23 Việt Nam", "trực tiếp ASIAD 2018" hay "live U23 Việt Nam" để tìm các kênh phát sóng các trận bóng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận