Dân mạng làm mặt già, làm mặt phái nữ như thế nào?

Dân mạng làm mặt già, làm mặt phái nữ như thế nào?

Những ngày gần đây chúng ta có lẽ đã quen với chuyện bạn bè trên Facebook khoe ảnh khuôn mặt đầy nếp nhăn nheo khi về già, hoặc thấy một người nổi tiếng nào đó bỗng được chuyển đổi giới tính trong ảnh.

Trò đùa của cư dân mạng này bây giờ có thể được thực hiện rất dễ dàng nhờ công cụ FaceApp, ứng dụng làm rất tốt công việc nhận diện khuôn mặt và biến hóa nhiều kiểu.

Để tải FaceApp về thử dùng thì tuỳ vào nền tảng điện thoại của bạn, nếu là iOS chúng ta tải ở đây và nếu là Android chúng ta tải ở đây. Trong những ngày cuối tuần hãy cùng điểm qua một số hướng dẫn sử dụng FaceApp mấu chốt.

Hướng dẫn sử dụng FaceApp làm mặt già, làm mặt phái nữ

Thứ nhất khi chụp ảnh để lấy chân dung, chúng ta sẽ để ý đến khung nhận diện khuôn mặt và phải điều chỉnh khung khớp với khuôn mặt mình. Đến khi nào khung nhận mặt này biến mất thì lúc đó mới đạt yêu cầu và chúng ta mới bấm chụp. Lưu ý chúng ta cũng có thể chọn ảnh có sẵn trong điện thoại (mục Camera Roll) nếu muốn.

a1-dan-mang-lam-mat-gia-lam-mat-gai-nhu-the-nao-huong-dan-su-dung-faceapp-cach-su-dung-faceapp-img_0435.jpg

Hướng dẫn sử dụng FaceApp: Khi chụp ảnh để lấy chân dung, chúng ta sẽ để ý đến khung nhận diện khuôn mặt và phải điều chỉnh khung khớp với khuôn mặt mình. Đến khi nào khung nhận mặt này biến mất như hình bên phải thì lúc đó mới đạt yêu cầu và chúng ta mới bấm chụp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận