Đăng ảnh từ máy tính lên Instagram bằng ứng dụng Windowsed

Đăng ảnh từ máy tính lên Instagram bằng ứng dụng Windowsed

Một nhiếp ảnh gia, đồng thời cũng là một lập trình viên, có tên là Felix Sun đã thiết kế một ứng dụng cho phép bạn đăng tải hình ảnh trực tiếp từ máy tính lên Instagram mà không cần tablet hay smartphone. Ứng dụng này có tên là Windowed.

Đăng ảnh từ máy tính lên Instagram bằng ứng dụng Windowsed

Instagram là cách tuyệt vời nhất để bạn có được những người xem, thậm chí là kiếm được một khoản hoa thống, thế nhưng, việc chỉ hỗ trợ đăng tải ảnh từ trên các thiết bị di động đã trở thành một thứ gì đó rất khó chịu đối với các nhiếp ảnh gia. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia thực sự thì các bức ảnh tuyệt vời nhất mà bạn chụp lại chẳng nằm trên điện thoại và thậm chí, nhiều chiếc máy ảnh không hỗ trợ tốt cho việc truyền tải ảnh từ máy ảnh của bạn sang smartphone.

Dpreview cho hay, Windowed là một ứng dụng rất đơn giản và sẽ cho phép bạn đăng tải hình ảnh trực tiếp lên Instagram từ Mac hay PC của bạn. Điểm tuyệt vời nhất là phần mềm này là mã nguồn mở và miễn phí 100%.

Đăng ảnh từ máy tính lên Instagram bằng ứng dụng Windowsed

Nhờ vào một bản cập nhật nhỏ trên Instagram mới đây, cho phép người dùng sử dụng từ những trình duyệt di động, ứng dụng này mới có thể giúp bạn đăng tải những hình ảnh của mình trực tiếp lên trang chia sẻ hình ảnh này. Trước đây, chúng ta không thể sử dụng tính năng này từ Mac hay PC, và Windowed giả lập một trình duyệt di động để vượt qua giới hạn này.

Đã có rất nhiều cách giúp bạn đăng tải hình ảnh lên Instagram, nhưng cách này thực sự dễ dàng hơn rất nhiều đối với nhiều người dùng. Trên thực tế, nó không khác gì việc bạn đăng bài lên Instagram từ Chrome hoặc Safari trên chiếc smartphone của mình.

Để tìm hiểu thêm về mã nguồn hay tải ứng dụng này về, bạn có thể truy cập vào trang chủ của ứng dụng này tại đây.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận