Đăng ký chơi thử Đế Chế 4K ở đâu?

Đăng ký chơi thử Đế Chế 4K ở đâu?

Sau nhiều lần lỡ hẹn trong năm 2017, cuối cùng ngày ra mắt chính thức của phiên bản game Đế Chế mới, Age of Empires: Definitive Edition đã được ấn định vào ngày 20/2/2018 sắp tới. Đây là phiên bản 4K của game Đế Chế nổi tiếng sau 20 năm ra đời phiên bản đầu tiên.

Đế Chế có thể được coi là một trong những tựa game chiến thuật phổ biến nhất từ trước đến nay, biến người chơi thành người xây dựng, phát triển và chỉ huy các quốc gia mô phỏng hơn 50 triều đại lịch sử. Đến nay phần đồ họa được cải tiến với chất lượng 4K, hiệu ứng hình ảnh cũng ấn tượng hơn, cách chơi được nâng cấp, khả năng tìm đường thông minh hơn, cũng như phần nhạc nền được thu âm lại.

Đây cũng đang là xu hướng chung khi nhiều tựa game hay trong quá khứ được làm lại. Bên cạnh nền tảng Windows 10, game cũng có phiên bản dành cho Xbox One, hỗ trợ chơi "multiplayer" tốt hơn và cả "cross-platform", nghĩa là người chơi Xbox có thể đấu với người chơi PC.

Đăng ký chơi thử Age of Empires: Definitive Edition ở đâu?

*Nguồn tham khảo: trainghiemso.vn

Ngay bây giờ, nếu muốn trải nghiệm game sớm, bạn có thể vào đây, bấm vào mục Sign Up Today để có thể đăng ký. Lưu ý để đăng ký chơi thử chúng ta cần tài khoản Xbox Live, nếu chưa có chúng ta có thể đăng ký.

a1-dang-ky-choi-thu-de-che-4k-o-dau-age-of-empires-definitive-edition-crack-aoe-4k.jpg

Ngay bây giờ, nếu muốn trải nghiệm game sớm, bạn có thể vào đây, bấm vào mục Sign Up Today để có thể đăng ký.

Theo hãng phát triển thì việc mở đăng ký này sẽ nhận 100.000 game thủ và tắt đăng ký vào ngày 25/1. Sau đó game sẽ cho chơi thử nghiệm vào ngày 29/1. Và dù có được chọn chơi thử hay không thì chúng ta cũng sẽ phải tham gia đóng góp ý kiến qua hình thức câu hỏi khảo sát.

Đăng ký chơi thử Đế Chế 4K ở đâu?

Theo hãng phát triển thì việc mở đăng ký này sẽ nhận 100.000 game thủ chơi thử.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận