Ghép ảnh online, chỉnh sửa ảnh online bằng 10 website miễn phí

Ghép ảnh online, chỉnh sửa ảnh online bằng 10 website miễn phí

Bạn muốn có những bức ảnh đẹp hơn, khi đó thường thì chúng ta sẽ nghĩ đến các phần mềm chỉnh sửa. Photoshop là một phần mềm chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh nổi tiếng. Tuy nhiên để có thể sử dụng Photoshop bạn sẽ cần mất thời gian để làm quen và học các kiến thức về Photoshop. Thật là mất thời gian nếu như bạn chỉ cần ghép ảnh mà lại bỏ bê công việc để đi học Photoshop nhể.

Bài viết ngày hôm nay mình sẽ gửi đến quý bạn đọc một list danh mục các website hỗ trợ bạn chỉnh sửa ảnh, cũng như ghép ảnh online miễn phí. Mặc dù là hàng free nhưng mức độ pờ rồ không thua kém các phần mềm ghép ảnh nghệ thuật khác nhé.

Ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh online dễ dàng bằng các website miễn phí:

1. Ghép ảnh siêu ngầu với PhotoFunia:

Cho đến nay PhotoFunia đã có các phiên bản dành cho tất cả các hệ điều hành như Win 7, 8.1,10. Đây là một website cung cấp công cụ ghép ảnh trực tuyến mạnh mẽ và linh hoạt cho người sử dụng.

Ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh trưc tuyến bằng website

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng công cụ ghép ảnh tiện dụng từ website này trên di động để tạo cho mình những bức hình như ý muốn.

ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh trực tuyến

Tương tự như đối với giao diện trên máy tính. Bằng thiết bị di động của mình, bạn truy cập vào địa chỉ website. Sau đó chọn hiệu ứng và bắt đầu thỏa mãn niềm đam mê.

Ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh trực tuyến

2. Ghép ảnh vào khung với Loonapix:

Tương tự như PhotoFunia, website này cung cấp cho các bạn các hiệu ứng thú vị. Cùng với khung hình sẵn có để các bạn có thể tùy ý lựa chọn để tạo ra sản phẩm cho mình.

ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh trực tuyến

3. Ghép ảnh trực tuyến với các hiệu ứng thú vị từ Funphotobox:

Bạn là người có sở thích hài hước, bạn muốn ghép những bức ảnh của mình và bạn bè bằng những hiệu ứng ngộ nghĩnh. Funphotobox là một website sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn. Chắc chắn với những bức ảnh nghệ thuật được ghép bởi những hiệu ứng vui nhộn sẽ tạo nên sự hài hước cho các bạn.

ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh trực tuyến

4. Bạn muốn mình xuất hiện trong những tờ tiền trên thế giới bằng Festisite:

Bạn có muốn mình xuất hiện trên các tờ tiền nổi tiếng thế giới. Nếu bạn sử dụng Festisite thì bạn có thể dùng các tờ tiền để đưa chân dung của mình lên chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Việc ghép ảnh lên các tờ tiền giấy sẽ tạo cho những bức ảnh của bạn trở lên hấp dẫn và hài hước hơn rất nhiều.

Ghép ảnh trực tuyến và chỉnh sửa ảnh

5. Ghép ảnh nghệ thuật vào các tạp chí nổi danh bằng Fakemagazinecover:

Nghe đến thế là bạn đã biết website này cung cấp điều gì cho người dùng rồi nhỉ. Bạn sẽ có ngày hình ảnh của mình trên trang nhất. Trên bìa của các tạp chí nổi tiếng nhất thế giới, đương nhiên là hàng Fake thôi. Tuy nhiên đây cũng là một điều thú vị và mang tính ngộ nghĩnh cho người xem những bức ảnh của bạn.

ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh trực tuyến

6. Website chỉnh sửa ảnh trực tuyến Pixlr:

Dành được sự tin tưởng của rất nhiều người sử dụng. Đây là một công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến đầy tiện ích cho mọi người. Mặc dù miễn phí đây là một website cung cấp khả năng chỉnh sửa ảnh online không kém gì nhiều dịch vụ khác nhưng lại rất mạnh mẽ.

Với khả năng chỉnh sửa ảnh đầy tiện lợi, nhanh chóng tạo cho bạn những bức ảnh ưng ý và đẹp nhất. Một ưu thế vượt trội khác ở website chỉnh sửa ảnh online này là bạn thoải mái chỉnh sửa ảnh mà khỏi cần mất công đăng ký hay đăng nhập gì cả.

chỉnh sửa ảnh trực tuyến

7. Chỉnh sửa ảnh online với PicMonkey:

PicMonkey mang đến cho bạn những hiệu ứng rất vui tươi, ngộ nghĩnh và độc đáo. Bạn có thể sử dụng website này để thoải mái chỉnh sửa ảnh trực tuyến cho những em bé hoặc gia đình mình.

Điểm cộng của công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến này đó là mang đến cho bạn sự đơn giản trong việc biên tập ảnh với những tiện ích như cắt, xoay, chỉnh màu sắc…Phù hợp với những người mang phong cách xì tin nhé.

chỉnh sửa ảnh online

8. Chỉnh sửa ảnh bằng công cụ của FotoFlexer:

FotoFlexer là một công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ tiếp theo mà mình muốn trình cho các bạn tham khảo. Tất nhiên đây cũng là một công cụ hoàn toàn miễn phí nhé. Không phải vì thế mà nó bị hạn chế đâu, ngược lại FotoFlexer cung cấp rất nhiều tiện ích cho người dùng để có được bức ảnh chim ưng nhất.

Công cụ trực tuyến này có thể giúp người dùng làm mở một điểm nào đó trên ảnh, có thể thay đổi màu sắc dễ dàng trên một vùng nào đó của bức ảnh. Và tóm lại là sau khi vọc hết được các chức năng của website này, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về khả năng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh của nó.

chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí

9. Website chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số Photoshop Express:

Photoshop Express là một công cụ cho phép người dùng có thể dễ dàng điểu chỉnh các bức ảnh kỹ thuật số sao cho ưng ý nhất. Đây là một tiện ích được phát triển bởi Adobe.

Trước khi bắt đầu có thể tiến hành chỉnh sửa ảnh với Photoshop Express, bạn cần đăng ký tạo một tài khoản Adobe ID. Nếu muốn sử dụng công cụ này miễn phí thì phải đăng ký ID Adobe, công việc này cũng diễn ra nhanh thôi.

Chúng ta khỏi cần cài phần mềm chỉnh sửa ảnh mà vẫn có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Hạn chế cài đặt thêm phần mềm để tăng tốc máy tính, đây là mục tiêu của nhiều người sở hữu máy tính cấu hình không được cao cho lắm.

chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí

10. Chỉnh sửa ảnh đa dạng với Online Image Editor:

Online Image Editor cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích thú vị. Ngoài ra giao diện của website vô cùng trực quan dành cho mọi người, cho dù là lần đầu tiên bạn tiếp xúc.

Với thế mạnh là thân thiện, cùng với khả năng tùy biến nhanh chóng với nhiều chức năng chỉnh sửa phong phú. Mang đến nhiều hiệu ứng tuyệt đẹp, Online Image Editor chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

chỉnh sửa ảnh online đơn giản

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận