Google tặng thêm 2 GB dung lượng lưu trữ cho Google Drive

Google tặng thêm 2 GB dung lượng lưu trữ cho Google Drive

15 GB không gian lưu trữ trên Google Drive đối với bạn vẫn chưa đủ dùng? Đừng lo, bạn sẽ có thêm 2 GB không gian lưu trữ miễn phí trên dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive khi tham gia vào một chương trình kiểm tra đơn giản do Google tung ra nhân ngày Safer Internet Day 2016.

Google tặng thêm 2 GB dung lượng lưu trữ cho Google Drive

Đây là một hoạt động thường niên của Google dành cho người dùng dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive. Các bước kiểm tra thông tin bảo mật trong thiết lập của Google Drive sẽ không chiếm của bạn quá nhiều thời gian, đổi lại sau khi hoàn thành bạn sẽ được tặng thêm 2 GB dung lượng lưu trữ miễn phí (nâng tổng số dung lượng lưu trữ miễn phí trên Google Drive lên 17 GB).

Quy trình kiểm tra sẽ bao gồm bảo mật xác minh hai bước, thông tin khôi phục, kiểm tra các thiết bị được kết nối và quyền sử dụng thông tin của các trang web, ứng dụng kết nối với tài khoản người dùng.

Chương trình này được Google giới thiệu từ năm ngoái. Những khách hàng tham gia năm trước vẫn có thể tham gia vào chương trình năm nay. Hiện vẫn chưa biết chương trình sẽ diễn ra trong thời gian bao lâu (năm ngoái chương trình kéo dài 1 năm).

Để tham gia chương trình, bạn có thể làm theo hướng dẫn từ link này.

Tham khảo: Thenextweb

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận