'Hạ cấp' giao diện Chrome 69

'Hạ cấp' giao diện Chrome 69

Cách đây ít hôm, Google đã chính thức ra mắt phiên bản mới của Chrome 69 cho Windows, Mac, Linux, Android và iOS. Trong phiên bản này, Chrome được “lột xác” với giao diện hoàn toàn, đẹp mắt và hiện đại hơn, đồng thời nâng cấp một số tính năng và cải tiến bảo mật.

Theo đó, dựa trên thiết kế Material 2, giao diện mới của Chrome được bo tròn nhiều hơn với các biểu tượng và bảng màu mới. Trình đơn đã được đơn giản hoá, các tab giờ đây có hình dạng để giúp cho các biểu tượng website trông dễ nhìn hơn. Thiết kế Material 2 áp dụng cho cả Windows, Mac, Linux, Android và iOS, thanh công cụ được chuyển xuống phía dưới để dễ tiếp cận hơn. 

Hạ cấp giao diện Chrome 69
Giao diện của Chrome trước và sau khi nâng cấp

Tuy nhiên, không phải ai cũng ưa thích giao diện mới của trình duyệt này. Do vậy, rất may mắn là Chrome vẫn cho phép người dùng “hạ cấp” xuống giao diện cũ chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cụ thể hơn, trong giao diện chính của Chrome, bạn hãy nhập chrome://flags vào thanh địa chỉ và nhấn Enter. Tiếp theo, hãy tìm kiếm với từ khóa UI Layout for the browser.

Chuyển từ “Default” thành “Nomal” và nhấn nút Relauch Now để khởi động lại trình duyệt. Lúc này, giao diện Chrome sẽ trở lại giao diện vốn có.

Hạ cấp giao diện Chrome 69
"Hạ cấp" giao diện cho Chrome 69

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận