Hãy học ngôn ngữ này nếu bạn mới nhập môn lập trình

Hãy học ngôn ngữ này nếu bạn mới nhập môn lập trình

Thế giới ngày càng phát triển và máy tính cùng lập trình đã trở thành một phần không thể thiếu trong thời đại này. Nếu bạn muốn học lập trình nhưng lại đang phân vân không biết nên học ngôn ngữ lập trình nào để lập trình robot, thiết kế web hay trở thành một coder chắc tay cho các công ty thì Python là một điểm khởi đầu hợp lý.

Hãy học ngôn ngữ này nếu bạn mới nhập môn lập trình

Theo Business Insider, Python là một trong nhiều ngôn ngữ lập trình khá đơn giản để học bởi nó nhấn mạnh vào cú pháp so với các ngôn ngữ khác. Nếu bạn quên các ngoặc đơn hay nhầm một vài dấu chấm phẩy, nó sẽ không tạo ra lỗi sai nếu bạn đang viết một chương trình khác.

Nó cũng có thể là bước đệm để bạn học một ngôn ngữ khác cao hơn như C++ hay JavaScript. Thêm nữa, nhu cầu cần các lập trình viên Python cũng tăng cao trong năm ngoái, điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn đang muốn tìm một thành công khác trong công việc, đây là cơ hội tốt để bạn đạt được điều đó. Ngoài ra, nó cũng giúp bạn lấp đầy những kiến thức mà bạn chưa có.

Cuối cùng, Infinite Skills cũng đang mở một khóa học có tên là The Ultimate Python Programming Tutorial trên Udemy. Đây là khóa học được thiết kế dành cho những người mới tìm hiểu về thế giới lập tình, bạn không cần các trải nghiệm trước đó để bắt đầu học. Cuối khóa học, người tham dự sẽ có một kiến thức kha khá về Python và khả năng ứng dụng nó để lập trình các ứng dụng.

Bạn chỉ phải tốn 10$ (khoảng 230.000 đồng) cho khóa học này. Giảm 80% so với 50$ trước đây. Nếu bạn đang tìm hiểu về thế giới lập trình nhưng chưa biết điểm xuất phát thì đây là bước đầu hoàn hảo dành cho bạn.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận