Hướng dẫn bình chọn giải thưởng VTV 2017 trên web

Hướng dẫn bình chọn giải thưởng VTV 2017 trên web

Hàng năm vào khoảng thời gian này, những người làm truyền hình Đài truyền hình Việt Nam thường rộn rịp kỷ niệm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên. Từ năm 2014 đến nay giải thưởng "VTV Awards - Ấn tượng VTV" thường xuyên được tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh những chương trình và con người đã để lại dấu ấn trên các kênh sóng của VTV trong suốt một năm (tính từ tháng 8 năm trước đến hết tháng 7 năm sau).

Năm nay VTV có 11 hạng mục trao giải, bao gồm: Dẫn chương trình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Ca sỹ ấn tượng, Nghệ sĩ hài ấn tượng, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Chương trình âm nhạc ấn tượng, Chương trình Văn hóa - Xã hội - Khoa học - Giáo dục ấn tượng, Nhân vật của năm, Chương trình của năm.

Như năm ngoái giải Dẫn chương trình ấn tượng được trao cho MC Ngọc Trinh, giải Phim truyền hình ấn tượng được trao cho Zippo, Mù tạt và Em, hay giải Nhân vật của năm được trao cho cố nhạc sỹ, ca sỹ Trần Lập...

Hiện nay VTV Awards 2017 đã bước đến vòng 2, khi mỗi hạng mục giải thưởng đã được gói gọn trong 5 đề cử. Ở vòng này, bên cạnh sự bình chọn của khán giả còn có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực đề cử, điểm bình chọn của khán giả cộng điểm bình chọn của các chuyên gia rồi chia đều sẽ chọn ra đề cử chiến thắng và được vinh danh trong lễ trao giải VTV Awards - Điểm hẹn 2017 diễn ra vào tối 7/9, ngày kỷ niệm 47 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên.

Nếu biết mã số của một đề cử nào đó chúng ta có thể bình chọn ủng hộ ngay bằng cách nhắn tin mã số đề cử đến số 8009 (phí 1.000 đồng/tin).

Nếu không, chúng ta có thể tra mã số của các đề cử trên trang web, và có thể bình chọn miễn phí trực tiếp ngay trên đó.

Hướng dẫn bình chọn VTV Awards 2017 trên web

Bước 1: Vào trang web ở địa chỉ antuong.vtv.vn (hoặc vào đây), sau đó bấm vào mục Hạng Mục Giải để bình chọn một hạng mục nào đó.

b1-huong-dan-binh-chon-vtv-awards-2017-tren-web.jpg

Hướng dẫn bình chọn VTV Awards 2017: Vào trang web ở địa chỉ antuong.vtv.vn (hoặc vào đây), sau đó bấm vào mục Hạng Mục Giải để bình chọn một hạng mục nào đó.

Bước 2: Trước hết chúng ta sẽ bấm nút Đăng Nhập.

b3-huong-dan-binh-chon-vtv-awards-2017-tren-web.jpg

Hướng dẫn bình chọn VTV Awards 2017: Trước hết chúng ta sẽ bấm nút Đăng Nhập.

b5-huong-dan-binh-chon-vtv-awards-2017-tren-web.jpg

Hướng dẫn bình chọn VTV Awards 2017: Hệ thống sẽ hỗ trợ đăng nhập bằng tài khoản Facebook của chúng ta, hãy bấm Continue.

Bước 3: Sau khi đăng nhập, chỗ nút đăng nhập trước đây bây giờ sẽ là nút bình chọn. Khi bấm bình chọn một đề cử chúng ta đều cần nhập dãy số xac nhận.

b6-huong-dan-binh-chon-vtv-awards-2017-tren-web.jpg

Hướng dẫn bình chọn VTV Awards 2017: Sau khi đăng nhập, chỗ nút đăng nhập trước đây bây giờ sẽ là nút bình chọn. Lưu ý trong danh sách đề cử phía dưới chúng ta có 2 mũi tên nhỏ để duyệt qua lại.

b8-huong-dan-binh-chon-vtv-awards-2017-tren-web.jpg

Hướng dẫn bình chọn VTV Awards 2017: Khi bấm bình chọn một đề cử chúng ta đều cần nhập dãy số xac nhận.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận