Hướng dẫn cách đăng xuất Messenger trên iPhone, iPad

Hướng dẫn cách đăng xuất Messenger trên iPhone, iPad

Đăng xuất tài khoản trên app Facebook Messenger tưởng chừng như việc đơn giản mà không phải vậy. Facebook không để chức năng đăng xuất cho Messenger trên iPhone hay trên nền tảng Android mà chỉ có chức năng chuyển đổi giữa tài khoản này với tài khoản khác.

Tất nhiên chúng ta cũng có thể đăng xuất hoàn toàn Messenger nhưng phải dùng mẹo. Dưới đây sẽ là những hướng dẫn thoát tài khoản Messenger trên iPhone, người dùng Android hay Windows Mobile có thể tham khảo ở đây.

Hướng dẫn cách đăng xuất Messenger trên iPhone, iPad

Hướng dẫn cách đăng xuất Messenger để chuyển tài khoản

Nếu chúng ta đăng xuất Messenger là để chuyển sang đăng nhập tài khoản khác thì tốt nhất nên dùng chức năng chuyển tài khoản có sẵn. Tài khoản nào chúng ta đã từng dùng trên app Messenger thì đều được lưu lại để tiện chuyển qua lại.

Bước 1: Ngoài giao diện Messenger chúng ta bấm vào ảnh đại diện trên góc trái để vào phần tuỳ chỉnh.

e1-cach-dang-xuat-messenger-tren-iphone-cach-dang-xuat-messenger-tren-ipad-cach-dang-xuat-messenger-ios-cach-thoat-messenger-tren-iphone-cach-thoat-messenger-tren-ipad-img_0212.jpg

Hướng dẫn cách đăng xuất Messenger trên iPhone: Ngoài giao diện Messenger chúng ta bấm vào ảnh đại diện trên góc trái để vào phần tuỳ chỉnh.

Bước 2: Vào mục Chuyển tài khoản.

e2-cach-dang-xuat-messenger-tren-iphone-cach-dang-xuat-messenger-tren-ipad-cach-dang-xuat-messenger-ios-cach-thoat-messenger-tren-iphone-cach-thoat-messenger-tren-ipad-img_0218.jpg

Hướng dẫn cách đăng xuất Messenger trên iPhone: Vào mục Chuyển tài khoản.

Bước 3: Bấm dấu + trên góc phải để đăng nhập tài khoản mới.

e3-cach-dang-xuat-messenger-tren-iphone-cach-dang-xuat-messenger-tren-ipad-cach-dang-xuat-messenger-ios-cach-thoat-messenger-tren-iphone-cach-thoat-messenger-tren-ipad-img_0219.jpg

Hướng dẫn cách đăng xuất Messenger trên iPhone: Bấm dấu + trên góc phải để đăng nhập tài khoản mới.

Hướng dẫn cách thoát Messenger trên iPhone hoàn toàn

Trong trường muốn thoát tài khoản Messenger hoàn toàn, chúng ta mới dùng mẹo và đây cũng chính là cách để đăng xuất Facebook từ xa trên một thiết bị khác, có điều lần này là đăng xuất Messenger trên chính chiếc iPhone đang dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận