Hướng Dẫn Cách Ghép Ảnh Nghệ Thuật Với PhotoShine

Hướng Dẫn Cách Ghép Ảnh Nghệ Thuật Với PhotoShine

Nếu như bạn muốn có những bức ảnh đẹp, đầy tính nghệ thuật thì bạn cần phải biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh. Một số công cụ nổi tiếng mà chúng ta đều biết đó là PhotoShop, CorelDraw, ACDSee Photo Editor…Tuy nhiên với những công cụ như kể trên, bạn sẽ cần phải trả phí tương đối cao, đồng thời chúng cũng không dễ dàng mà sử dụng được ngay. Bạn cần phải làm quen và nghiên cứu chán chê mới có thể sử dụng thành thạo được.

Ở bài viết trước mình đã giới thiệu với bạn đọc một phần mềm nhỏ nhưng lại có nhiều tiện ích lớn dành cho người thích chỉnh sửa ảnh. Vâng, đó là phần mềm ghép ảnh nghệ thuật PhotoShine.

Trong bài viết trước mình đã giới thiệu với bạn đọc về các tính năng nổi trội của PhotoShine. Nói chung là PhotoShine xứng đang là một phần mềm ghép ảnh nghệ thuật đáng để chúng ta cài đặt và sử dụng. Cách cài đặt có hướng dẫn rất cụ thể bằng hình ảnh.

Và hôm nay, để các bạn có thể tự mình làm quen và thành thạo trong việc sử dụng PhotoShine. Để các bạn có thể tự cho ra lò những bức ảnh được chỉnh sửa và ghép đầy tính nghệ thuật mà không tốn nhiều thời gian. Mình sẽ tiếp tục cùng với các bạn đi sâu về cách sử dụng PhotoShine nhé.

Chờ đã! Nếu như bạn nào không muốn sử dụng các tính năng ghép ảnh nghệ thuật trên PhotoShine này. Bạn muốn chỉnh sửa ảnh thì có thể sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí mà mình đã từng chia sẻ ở website này nhé.

Tiếp tục nhé, chúng ta cùng tìm hiểu xem PhotoShine có đúng là nhiều chức năng hơi bị hay như bài trước mình chia sẻ không nhé.

Ghép ảnh nghệ thuật với PhotoShine:

Sức mạnh ghép ảnh nghệ thuật của PhotoShine:

Tính năng chủ đạo được đóng gói trong phần mềm này đó là ghép ảnh với kho khung hình gồm nhiều mẫu mã đa dạng. Các mẫu templates có trong PhotoShine kể cả bản dùng thử Trial đều rất đẹp và đầy tính nghệ thuật.

Sau khi tải về và cài đặt thành công phần mềm này. Bạn sẽ bắt đầu sử dụng bằng cách nhấp đúp chuột vào biểu tượng của phần mềm ở ngoài Desktop.

Khi giao diện phần mềm hiện lên, bạn nhấp chọn New , để tiến hành chọn ảnh gốc cần ghép (2). Sau đó bạn click chuột chọn Open (3).

Hướng dẫn ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

Sau đó bạn thấy một cửa sổ thu nhỏ với hình ảnh gốc, bạn có các sự lựa chọn bao gồm:

  1. New: là mở file ảnh mới trong thư viện của bạn.
  2. Gray Photo: Đây là phần chỉnh sửa và tạo ra các hình ảnh đơn sắc.
  3. Old Photo: Chức năng này giúp bạn có thể tạo ra các hình ảnh đen trắng, hoài cổ.
  4. Sketch Photo: Đây là chức năng tạo các ảnh phác thảo thôi.
  5. Rotate: Chức năng xoay ảnh theo ý của bạn.

Ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

Các bạn quan sát ở ảnh phía dưới đây. Bạn sẽ chọn chủ để cho khung hình (1). Các chủ đề được nhiều người quan tâm như Girl, Love, Baby, Simulation, Dream, Magazine, Festival, Frame…

Ở đây với bản Trial (dùng thử) bạn cũng có 100 mẫu templates khung hình thoải mái mà lựa chọn rồi.

Ứng với mỗi chủ đề thì sẽ có những khung hình hiện ra cho bạn chọn lựa (2).

Bạn click chuột để chọn các khung hình ứng với các chủ đề thì bạn có thể xem trước được kết quả ngay ở bên màn hình lớn (3).

Ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

Đến đây bạn tiếp tục điều chỉnh kích thước cho bức ảnh của mình sao cho dễ nhìn nhất. Bạn nhấp chuột chọn Resize (1) và điều chỉnh kích thước tương ứng cần chỉnh (2). Và nhấn OK (3).

Ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

Tiếp đến bạn chọn vào mục Adjust (1), để điều chỉnh các thuộc tính khác cho bức ảnh bao gồm: Độ sáng Brightness, độ tương phản Contrast, mức độ bão hòa của ảnh Saturation.

Cách ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

Sau khi điều chỉnh các thông số xong, bạn thấy hợp với ý mình thì click chọn tiếp OK (3).

Đến đây bạn chọn nơi lưu trữ file ảnh (1) vừa được ghép và đặt tên cho bức ảnh (2) là sản phẩm nghệ thuật của mình thôi. Cuối cùng nhấn Save (3) để lưu lại.

Ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

Sản phẩm của bạn sau khi được ghép ảnh nghệ thuật sẽ đẹp dư lày đây:

Ghép ảnh nghệ thuật vói photoshine

Đẹp đấy chứ các chế nhỉ!

Một số sản phẩm ghép ảnh nghệ thuật bằng PhotoShine:

Khung hình tạp chí nhìn rất ư là chuyên nghiệp nhé..

Ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

Tiếp đến đây là một trong những khung hình kiểu phá cách cá nhân:

Ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

Một trong những khung hình Dream để bạn chọn:

Ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

Và tiếp tục là một khung hình với chủ đề mộc mạc nhưng lôi cuốn:

ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

Chủ đề là Baby Cute:

ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

Đầy nữ tính và cực kỳ dễ thương:

Ghép ảnh nghệ thuật với photoshine

Còn rất nhiều dạng khung hình khác nữa để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Các tính năng tiện ích khác từ phần mềm ghép ảnh PhotoShine:

Điều chỉnh độ sáng và độ tương phản:

Bạn rất dễ dàng có thể điều chỉnh độ sáng cũng như độ tương phản của bức ảnh. Sản phẩm cuối cùng của bạn sẽ có rất nhiều cải thiện về chất lượng hình ảnh so với bản gốc.

Tùy chỉnh được kích thước của bức ảnh:

Bạn chưa hài lòng về kích thước của bức ảnh, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điều đó. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn được định dạng của bức ảnh để thoải mái lưu lại máy tính hoặc chia sẻ cho mọi người chiêm ngưỡng.

Chức năng chỉnh sửa ảnh cơ bản:

Bạn đừng nghĩ rằng đây là phần mềm ghép ảnh mà lại không thể làm gì khác nhé. Với phần mềm này bạn còn làm được nhiều hơn thế. Bạn còn có thể sử dụng các tính năng khác để chỉnh sửa ảnh thông thường.

Điểm mạnh nữa của Photoshine là sử dụng đơn giản:

Khác hoàn toàn với các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Với PhotoShine, bạn không cần phải đau đầu với các chức năng rất đơn giản và trực quan của nó. Sản phẩm tạo ra của bạn có thể khiến nhiều người nghĩ răng bạn là một cao thủ Photoshop đấy.

Lời kết:

Không phải mình PR cho Photoshine đâu nhé. Nhưng so với những nhu cầu của phần lớn mọi người thì PhotoShine đáp ứng được hết. Bạn không cần phải làm gì quá nhiều, bạn không phải vắt óc để tìm hiểu cách sử dụng. Đặc biệt là với 100 templates thì bạn cũng không phải mất khoản chi phí nào cả.

Tóm lại là: PhotoShine đúng là một phần mềm ghép ảnh nghệ thuật đáng để cài trên máy tính và sử dụng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận