Hướng dẫn chơi Vietnam IQ, game "Ai là triệu phú" thu hút cư dân mạng

Hướng dẫn chơi Vietnam IQ, game "Ai là triệu phú" thu hút cư dân mạng

Vietnam IQ là gì?

Hiện nay không ít người đang cảm thấy hứng thú với game Vietnam IQ trên điện thoại di động, một trò chơi có format tương đối giống với "Ai là triệu phú" hoặc các gameshow trắc nghiệm tương tự. Game tương tác trực tiếp trên điện thoại thông minh này được giới thiệu là do DANET, Dịch vụ cung cấp nội dung trực tuyến của Công ty BHD và Hãng Phim Việt sản xuất dưới sự kiểm duyệt và giám sát nội dung của Ban biên tập Truyền hình cáp, Đài Truyền hình Việt Nam.

Khi tham gia, người chơi trả lời các câu hỏi với 3 đáp án dưới sự dẫn dắt của MC chương trình, nếu đúng được đi tiếp, nếu sai phải dừng lại. Khi vượt qua 10 câu hỏi trong 4 vòng của chương trình, người chơi sẽ trở thành người chiến thắng và được trúng thưởng bằng tiền. Giải thưởng cho mỗi số hiện nay đang lên đến 20 triệu đồng, và được chia đều cho tất cả nếu có nhiều người chiến thắng. Nếu không ai chiến thắng, giải thưởng sẽ được cộng dồn cho game tiếp theo.

Với kho câu hỏi phong phú, Vietnam IQ có thể giúp người chơi lấp đầy kiến thức về mọi mặt như văn hóa, xã hội, giải trí, nghệ thuật, thể thao, lịch sử, địa lý, khoa học của Việt Nam và thế giới. Người chơi có thể có những giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ cùng game này cho dù có trả lời sai và bị loại, còn tất nhiên nếu được thưởng tiền thì càng vui.

Để lĩnh giải, người chơi chỉ cần có ví ZaloPay và liên kêt tài khoản ZaloPay với số điện thoại đã được dùng để đăng ký tài khoản Vietnam IQ. Việc kết nối nhận thưởng phải được thực hiện trước 9h sáng ngày hôm sau ngày thắng game. Ngoài đó ra, người chơi không cần phải chi trả bất cứ khoản lệ phí nào để tham gia Vietnam IQ cũng như nhận thưởng của chương trình.

Hiện nay Vietnam IQ "lên sóng" đều đặn vào 13h30 các ngày trong tuần và 20h00 các ngày Thứ Bảy, Chủ nhật. Hãy để ý lịch chơi game này vì nếu vào muộn khi game đã bắt đầu thì người chơi chỉ có thể xem chứ không thể tham dự chơi.

za1-huong-dan-choi-vietnam-iq-la-gi-bhd-tai-vietnam-iq-cho-android-download-vietnam-iq-ch-play.jpg

Giải thưởng cho mỗi lần chơi game tương tác trực tiếp Vietnam IQ hiện nay đang lên đến 20 triệu đồng, tất nhiên sẽ được chia đều cho tất cả nếu có nhiều người chiến thắng.

b0-huong-dan-choi-vietnam-iq-la-gi-bhd-tai-vietnam-iq-cho-android-download-vietnam-iq-ch-play.jpg

Facebook của Vietnam IQ cũng tổng hợp những điều cần chuẩn bị trước giờ vào chơi.

Hướng dẫn chơi Vietnam IQ BHD

Nhìn chung việc đăng ký chơi Vietnam IQ cũng khá đơn giản, trước hết chúng ta tải game về, nếu là iPhone thì hãy vào đây còn nếu là máy Android thì hãy vào đây. Dưới đây sẽ là phần chỉ dẫn qua việc đăng ký.

b1-huong-dan-choi-vietnam-iq-la-gi-bhd-tai-vietnam-iq-cho-android-download-vietnam-iq-ch-play-screenshot_20180724-164446.jpg

Sau khi tải Vietnam IQ về và mở lên, chúng ta bắt đầu bấm Đăng Nhập.

b2-huong-dan-choi-vietnam-iq-la-gi-bhd-tai-vietnam-iq-cho-android-download-vietnam-iq-ch-play.jpg

Nhập số điện thoại của bạn và bấm Xac thực để đăng ký.

b3-huong-dan-choi-vietnam-iq-la-gi-bhd-tai-vietnam-iq-cho-android-download-vietnam-iq-ch-play-screenshot_20180724-164546.jpg

Hệ thống sẽ gửi về số điện thoại vừa được đăng ký một mã xac nhận, hãy nhập mã xác nhận này vào và bấm Đăng Nhập lần nữa.

b5-huong-dan-choi-vietnam-iq-la-gi-bhd-tai-vietnam-iq-cho-android-download-vietnam-iq-ch-play.jpg

Nhập tên tài khoản bạn muốn dùng và bấm Xác Nhận.

b8-huong-dan-choi-vietnam-iq-la-gi-bhd-tai-vietnam-iq-cho-android-download-vietnam-iq-ch-play-screenshot_20180724-164712.jpg

Bấm vào Trang Cá Nhân để bổ sung hồ sơ đầy đủ hơn.

b9-huong-dan-choi-vietnam-iq-la-gi-bhd-tai-vietnam-iq-cho-android-download-vietnam-iq-ch-play-screenshot_20180724-164853.jpg

Điền thông tin cá nhân và bấm Lưu.

b10-huong-dan-choi-vietnam-iq-la-gi-bhd-tai-vietnam-iq-cho-android-download-vietnam-iq-ch-play-screenshot_20180724-183450.jpg

Sau đó chúng ta chỉ cần chờ đến giờ "lên sóng" tiếp theo của Vietnam IQ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận