Hướng dẫn chụp ảnh Giáng sinh bằng Facebook Messenger

Hướng dẫn chụp ảnh Giáng sinh bằng Facebook Messenger

Mới đây Facebook Messenger, ứng dụng chat riêng biệt của Facebook trên điện thoại, vừa có những nâng cấp cho bộ lọc camera chụp ảnh, trong đó đưa thêm vào nhiều sticker, mặt nạ ghép thời gian thực theo phong cách thành công của Snapchat. Không ít trong số những sticker, mặt nạ, hình động trang trí khung hình camera đó mang không khí Giáng sinh và năm mới.

Như vậy cùng với "status màu mè" thì người dùng Facebook còn có công cụ camera bộ lọc này để chơi trong dịp cuối năm 2016.

Hướng dẫn chụp ảnh Giáng sinh bằng Facebook Messenger mới cập nhật

Bước 1: Nếu đang chat Facebook Messenger với một người nào đó thì chúng ta bấm biểu tượng chụp ảnh. Ngoài ra nút chụp ảnh của Facebook Messenger bây giờ đã được đưa ra ngoài giao diện chính ở nơi trung tâm nhất.

Nếu đang chat Facebook Messenger với một người nào đó thì chúng ta bấm biểu tượng chụp ảnh.

Nút chụp ảnh của Facebook Messenger bây giờ cũng đã được đưa ra ngoài giao diện chính ở nơi trung tâm nhất.

Bước 2: Giao diện camera chụp ảnh của Facebook Messenger bao gồm nút đảo chiều trước sau, cùng các nút bổ sung sticker, chữ viết và hình vẽ tay...

Giao diện camera chụp ảnh của Facebook Messenger bao gồm nút đảo chiều camera trước sau (2), cùng các nút bổ sung sticker (3), chữ viết (4) và hình vẽ tay (5)...

Bước 3: Bấm lựa chọn sticker, mặt nạ trong bảng lựa chọn. Lưu ý chúng ta có thể chọn cùng lúc nhiều sticker trong một khung hình.

Bấm lựa chọn sticker, mặt nạ trong bảng lựa chọn. Lưu ý chúng ta có thể chọn cùng lúc nhiều sticker trong một khung hình.

Bước 4: Sau khi kéo sắp xếp các sticker vừa ý, chúng ta có thể bấm nút chụp ảnh, hoặc bấm giữ nút đó để quay video với thời lượng tối đa 15 giây. Nếu chưa hài lòng thì chúng ta có thể bấm nút quay lại làm lại.

Sau khi kéo sắp xếp các sticker vừa ý, chúng ta có thể bấm nút chụp ảnh, hoặc bấm giữ nút đó để quay video với thời lượng tối đa 15 giây. Lưu ý trước khi bấm quay, chụp thì chúng ta vẫn sẽ thấy hàng sticker trưng bày nhưng không cần để ý.

Bước 5: Sau khi chụp hoặc quay xong thì chúng ta bấm nút gửi cho bạn bè.

Sau khi chụp hoặc quay xong thì chúng ta bấm nút gửi.

Nếu chụp ảnh trong lúc đang chat với một người nào đó thì ảnh sẽ được gửi luôn, nhưng nếu vào chụp ảnh từ ngoài giao diện thì chúng ta cần thêm một bước là chọn người được gửi rồi bấm gửi đi.

Ảnh chụp từ camera của Facebook Messenger sẽ có thể phù hợp để chơi Giáng sinh và đón năm mới.

Theo ICTNews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận