Hướng dẫn đặt mua Bphone 3 qua mạng

Hướng dẫn đặt mua Bphone 3 qua mạng

Sáng nay cặp đôi điện thoại Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã được ra mắt, thu hút sự chú ý đặc biệt của giới yêu thích công nghệ. Trong đó, đáng chú ý cặp đôi điện thoại này đã được mở cửa đặt trước trên mạng ngay từ hôm nay và dự kiến đến ngày 19/10 khách đặt mua sẽ nhận được máy.

Đến 17h chiều nay 10/10 đã có hơn 2.300 chiếc được đặt mua trên hệ thống; số lượng nhiều như vậy có thể cũng vì chương trình ưu đãi tặng 500.000 đồng cho 1.000 người đầu tiên đặt mua Bphone 3 và tặng 1 triệu đồng cho 500 người đầu tiên đặt mua Bphone 3 Pro.

Mặc dù vậy ngay cả khi đã hết suất ưu đãi, nếu chúng ta thực sự muốn sớm sở hữu Bphone 3 thì vẫn có thể tiếp tục đặt mua trên hệ thống của Bkav cho đến khi đủ số lượng đặt cọc.

Dòng Bphone 3 gây ấn tượng bởi đi theo xu hướng gỡ bỏ nút Home và cụm phím điều hướng phía dưới, tạo ra màn hình mặt trước như một tấm kính; từ đó hệ điều hành BOS trên Bphone 3 cũng sẽ đưa vào các thao tác cử chỉ lướt máy phù hợp (xem hướng dẫn sử dụng Bphone 3 ở đây).

Bên cạnh đó dòng Bphone 3 cũng có cấu hình khá mạnh mẽ, ấn tượng nhất phải kể đến khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Đặt mua Bphone 3 ở đâu?

Như đã nêu ở trên, ngay cả khi đã hết suất ưu đãi, nếu chúng ta thực sự muốn sớm sở hữu Bphone 3 thì vẫn có thể tiếp tục đặt mua trên hệ thống của Bkav cho đến khi đủ số lượng đặt cọc. Địa chỉ cụ thể để đặt mua Bphone 3 là bkav.com.vn/bphone/pre-order (vào đây).

m2-huong-dan-dat-mua-bphone-3-o-dau-dat-mua-bphone-3-qua-mang.jpg

Địa chỉ cụ thể để đặt mua Bphone 3 là bkav.com.vn/bphone/pre-order (vào đây).

Ở trang đặt mua Bphone 3, chúng ta chỉ cần chọn phiên bản Bphone 3, chọn màu sắc, nhập họ tên, số điện thoại, địa chỉ và email, sau đó chọn hình thức thanh toán và bấm nút "Đặt trước" để thực hiện.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận