Hướng dẫn khắc phục sự cố thi ViOlympic nếu gặp khi làm bài "chung kết"

Hướng dẫn khắc phục sự cố thi ViOlympic nếu gặp khi làm bài "chung kết"

Ngày mai 14/4, vòng thi cao nhất cấp quốc gia của cuộc thi ViOlympic năm học 2016-2017 ở cả 3 nội dung là Toán tiếng Việt , Toán tiếng Anh (vòng 10) và Vật lý (vòng 10) sẽ lần lượt được diễn ra. Nếu chưa nhớ lịch thi cụ thể đối với từng môn và từng khối lớp thì thí sinh và người nhà thí sinh có thể xem lại ở đây.

Trong quá trình thi trên mạng, thí sinh và người nhà thí sinh cũng nên chuẩn bị các phương án ứng phó, khắc phục sự cố để kết quả đạt được trọn vẹn nhất. Dưới đây sẽ là một vài hướng dẫn khắc phục sự cố thông thường khi làm bài trên violympic.vn được Ban tổ chức đăng trên trang chủ cuộc thi ViOlympic này.

Khắc phục sự cố trên violympic.vn ngày thi cấp quốc gia như thế nào?

Lời khuyên đầu tiên là các thí sinh trước khi làm bài trên trình duyệt nào, Chrome, Firefox hay Edge thì đều nên cập nhật phiên bản mới nhất. Như đối với Chrome hay Cốc Cốc thì chúng ta kiểm tra trình duyệt đã cập nhật phiên bản mới nhất chưa ở địa chỉ chrome://help.

Trong trường hợp vào thi mà chỉ có màn hình màu trắng thì đó chính là dấu hiệu chúng ta cần cập nhật mới lại trình duyệt của mình.

b1-huong-dan-khac-phuc-su-co-thi-violympic-cap-quoc-gia-khac-phuc-su-co-tren-violympic-vn-duong-day-nong-ho-tro-su-co-violympic-cap-quoc-gia.jpg

Như đối với Chrome hay Cốc Cốc thì chúng ta kiểm tra trình duyệt đã cập nhật phiên bản mới nhất chưa ở địa chỉ chrome://help, hoặc bấm biểu tượng danh mục trên góc phải rồi chọn Help => About Google Chrome.

b2-huong-dan-khac-phuc-su-co-thi-violympic-cap-quoc-gia-khac-phuc-su-co-tren-violympic-vn-duong-day-nong-ho-tro-su-co-violympic-cap-quoc-gia.jpg

Hãy kiểm tra trước để đảm bảo chúng ta làm bài thi ViOlympic trên trình duyệt phiên bản mới nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận