Hướng dẫn khoác giao diện Bphone 2017 cho Android

Hướng dẫn khoác giao diện Bphone 2017 cho Android

Bphone 2017 đã ra mắt hôm 8/8 vừa qua và nhận được sự quan tâm lớn từ giới công nghệ, người thì tuyên bố ủng hộ hàng Việt Nam, người thì kêu mức giá xấp xỉ 10 triệu là không hợp lý. Dù sao đối với các Bfan, thực ra cũng có không ít cách để thể hiện sự ủng hộ dành cho Bphone 2017, ví dụ như làm ảnh đại diện Facebook.

Và còn có một cách khác để thể hiện sự hứng thú đối với Bphone, đó là khoác giao diện "giả trang" Bphone cho chiếc điện thoại của mình. Giao diện "giả trang" Bphone sẽ bao gồm giao diện nền tảng launcher và các ứng dụng đặc trưng khác của Bphone như Bchrome, Bkav Gõ Tiếng Việt, Bmail, Blive, Bkav Cleaner, Bkav Mobile Security và cả các ứng dụng Điện thoại, Tin nhắn...

Khi trải nghiệm giao diện Bphone như vậy tất nhiên chúng ta không thể mang sang hết những tính năng đặc trưng của hệ điều hành BOS mới, nhưng dù sao đây cũng là cách hay để khám phá cùng Bphone. Hãy tham khảo dưới đây.

Hướng dẫn khoác giao diện Bphone 2017 cho Android

Bước 1: Vào đây để tải về  một file nén, sau đó chúng ta giải file nén ra và chép tất cả các file APK vào chiếc điện thoại Android (mỗi file APK là bộ cài một ứng dụng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận