Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Sony bằng IMEI

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Sony bằng IMEI

Tương tự như các sản phẩm của Samsung, những thiết bị điện tử có số serial của Sony như điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, đầu đĩa... cũng được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành, giúp tiết kiệm công sức chi phí khi đến trung tâm bảo hành của Sony. Mặc dù vậy, khách mua hàng sẽ không tự kích hoạt bảo hành mà cần nhờ nơi bán hàng hỗ trợ kích hoạt.

Việc của người dùng sản phẩm chúng ta là kiểm tra lại trạng thái bảo hành của thiết bị sau khi mua, trên web hoặc qua tổng đài SMS. Lưu ý rằng đã từng có những trường hợp người dùng kiểm tra chưa thấy trạng thái bảo hành được kích hoạt, lúc đó chúng ta cần liên hệ lại nơi bán hàng.

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Sony bằng IMEI

Việc kiểm tra bảo hành của các dòng điện thoại Sony Xperia bằng số IMEI có thể được thực hiện trực tiếp trên máy bằng cách nhắn tin theo cú pháp KTBH IMEI gửi 8088 (lưu ý cước phí cho mỗi tin nhắn là 1.000 VND). Ví dụ nếu số IMEI là 123456789123456 chúng ta sẽ soạn KTBH 123456789123456 gửi 8088.

Đối với các sản phẩm thiết bị khác như tivi, đầu đĩa, chúng ta cũng có thể nhắn tin theo cú pháp: KTBH Model-sản-phẩm số-serial gửi 8088 (lưu ý cước phí cho mỗi tin nhắn là 1.000 VND). Ví dụ với sản phẩm có model là 43W800C, có số serial là 1234567 thì chúng ta soạn KTBH 43W800C gửi 8088.

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Sony chính hãng trên web

Để kiểm tra bảo hành Sony, chúng ta có thể vào địa chỉ baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu (vào đây) hoặc địa chỉ sony.com.vn/microsite/warranty_period (vào đây), sau đó tra cứu theo loại thiết bị, tên sản phẩm và số serial.

Để tham khảo thông tin chi tiết về chế độ bảo hành của Sony, chúng ta có thể vào đây. Khi cần những hỗ trợ trực tiếp, chúng ta có thể liên hệ với Sony bằng cách gọi đến Trung tâm Thông tin Khách hàng theo số 1800.588.885 (miễn phí) hoặc 1900.561.561.

a1-huong-dan-kiem-tra-bao-hanh-sony-bang-imei-xperia-xa-z-huong-dan-check-bao-hanh-sony-chinh-hang-xa-z2-z1-cach-kiem-tra-kich-hoat-bao-hanh-sony-dang-ky-bao-hanh.jpg

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Sony: Để kiểm tra bảo hành Sony, chúng ta có thể vào địa chỉ baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu (vào đây) hoặc địa chỉ sony.com.vn/microsite/warranty_period (vào đây), sau đó tra cứu theo loại thiết bị, tên sản phẩm và số serial.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận