Hướng dẫn sử dụng Documents 5 trên iPhone

Hướng dẫn sử dụng Documents 5 trên iPhone

Trong cộng đồng người dùng iPhone thường chia sẻ với nhau công cụ Documents 5 dùng để quản lý, di chuyển nhiều loại file khác nhau trong máy. Documents 5 thực chất nguyên bản là công cụ để đọc và sửa file văn bản trên iPhone, nhất là với file PDF, hơn nữa còn có thể hỗ trực tải trang web thành dạng PDF.

Nhưng trên tất cả, chức năng chuyển file từ thư mục này sang thư mục khác kể cả chuyển vào kho lưu trữ đám mây iCloud mới là thứ làm nên "thương hiệu" cho Documents 5. Vì thế Documents 5 là công cụ mắt xích trong những việc như cài nhạc chuông iPhone trực tiếp trên máy bằng GarageBand (GarageBand chỉ lấy file gốc từ iCloud).

Để hỗ trợ tốt nhất đối với người dùng iPhone, dưới đây sẽ là hướng dẫn qua về cách sử dụng Documents 5 cơ bản nhất (tải về Documents 5 từ App Store ở đây).

Hướng dẫn sử dụng Documents 5 trên iPhone

Trong giao diện chính của Documents 5 sẽ bao gồm các thư mục đáng chú ý như Downloads (nơi chứa file tải về), Photos (nơi chứa ảnh trong iPhone) và iCloud (nơi chứa file trên kho đám mây). Để thực hiện di chuyển, chỉnh sửa hay xóa file thì chúng ta bấm nút Edit phía trên. Và để duyệt web, chúng ta bấm biểu tượng góc dưới bên phải.

a1-huong-dan-su-dung-documents-5-tren-iphone-cach-su-dung-documents-5-tren-iphone-img_0412(1).jpg

Hướng dẫn sử dụng Documents 5: Trong giao diện chính của Documents 5 sẽ bao gồm các thư mục đáng chú ý như Downloads, Photos và iCloud. Để thực hiện di chuyển, chỉnh sửa hay xóa file thì chúng ta bấm nút Edit phía trên (nút 1). Và để duyệt web, chúng ta bấm biểu tượng góc dưới bên phải (nút 2).

+ Khi bấm Edit (nút 1), chúng ta sẽ đánh dấu chọn file hoặc thư mục và áp dụng các thao tác copy, di chuyển, sửa tên hoặc xóa để bên dưới. Bên cạnh đó, thao tác di chuyển file từ thư mục này sang thư mục khác còn có thể thực hiện bằng cách giữ kéo thả.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận