Hướng dẫn tạo kho OneDrive trên ổ đĩa máy tính

Hướng dẫn tạo kho OneDrive trên ổ đĩa máy tính


OneDrive là dịch vụ lưu trữ đám mây khá chất lượng của Microsoft, rất nhiều bạn đã lựa chọn OneDrive như kho sao lưu dữ liệu thiết yếu nhất là đối với những công cụ Word, Excel. Vì thế bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách biến OneDrive thành ổ đĩa riêng biệt trên máy tính Windows. Khi việc sao chép dữ liệu lên OneDrive sẽ đơn giản hơn nhiều, chỉ còn thao tác copy và paste.

Hướng dẫn cài "ổ đĩa" OneDrive trên máy tính

Bước 1: Khởi động một công cụ Office 2013 trở lên ví dụ như Word hoặc Excel trên máy tính, sau đó chọn vào File => Open => OneDrive và chọn Browse (đăng nhập tài khoản OneDrive trước nếu cần).

Hướng dẫn tạo kho OneDrive trên ổ đĩa máy tính

Hướng dẫn tạo kho OneDrive trên ổ đĩa máy tính: Khởi động một công cụ Office 2013 trở lên ví dụ như Word hoặc Excel trên máy tính, sau đó chọn vào File => Open => OneDrive và chọn Browse.

Bước 2: Sau khi chọn Browse, một cửa sổ hiện lên, bạn kích chuột phải vào thanh địa chỉ và bấm Copy address.

Hướng dẫn tạo kho OneDrive trên ổ đĩa máy tính

Hướng dẫn tạo kho OneDrive trên ổ đĩa máy tính: Một cửa sổ hiện lên, bạn kích chuột phải vào thanh địa chỉ và bấm Copy address.

Bước 3: Mở This PC đối với Windows 8 và Windows 10, hoặc mở Computer đối với Windows 7 và Windows Vista, sau đó ta chọn vào Map network drive.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận