Hướng dẫn thiết lập cuộc gọi khẩn cấp trên iOS 11

Hướng dẫn thiết lập cuộc gọi khẩn cấp trên iOS 11

Tính năng cuộc gọi khẩn cấp được áp dụng đầu tiên tại khu vực Ấn Độ. Tuy nhiên, trong phiên bản iOS 11 thử nghiệm vừa qua Apple đã cho phép người dùng tại nhiều khu vực khác trên thế giới sử dụng chức năng gọi khẩn cấp và trong đó có Việt Nam với các số điện thoại khẩn cấp được thiết lập sẵn như 113, 114, 115. Dưới đây sẽ là hướng dẫn cách thực hiện cuộc gọi khẩn cấp, hoặc hơn nữa là thiết lập chế độ tự động gửi vị trí tới số liên hệ tự mình chỉ định trên iOS 11.

Hướng dẫn gọi khẩn cấp trên iOS 11

Gọi khẩn cấp trên iOS 11 khá đơn giản, chúng ta chỉ cần nhấn liên tục 5 lần vào phím nguồn ở bất kỳ điều kiện nào (khi màn hình đang khóa hoặc mở) và iPhone sẽ hiển thị 3 cuộc gọi để bạn lựa chọn là Cảnh sát (113), Cứu hỏa (114)Cứu thương (115).

Hướng dẫn thiết lập cuộc gọi khẩn cấp trên iOS 11

Hướng dẫn gọi khẩn cấp trên iOS 11: Gọi khẩn cấp trên iOS 11 khá đơn giản, chúng ta chỉ cần nhấn liên tục 5 lần vào phím nguồn ở bất kỳ điều kiện nào (khi màn hình đang khóa hoặc mở) và iPhone sẽ hiển thị 3 cuộc gọi để bạn lựa chọn là Cảnh sát (113), Cứu hỏa (114)Cứu thương (115).

Hướng dẫn thiết lập cuộc gọi khẩn cấp trên iOS 11

Trong phiên bản iOS 11 còn có một chức năng mới khá hữu ích là Emergecy SOS, gần giống với ứng dụng trên Apple Watch cho phép người dùng thêm các số liên hệ khẩn cấp dùng để gửi thông tin vị trí hiện tại khi có việc cần thiết hoặc không thể liên lạc bằng điện thoại hay tin nhắn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận