Hướng dẫn xem Cúp VinaPhone 2018 của U23 Việt Nam trên mạng

Hướng dẫn xem Cúp VinaPhone 2018 của U23 Việt Nam trên mạng

Sắp tới từ ngày 3/8 đến 7/8 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội sẽ diễn ra giải đấu mới của đội tuyển U23 Việt Nam, Giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018 (xem lịch thi đấu cụ thể ở đây). Tham gia giải giao hữu này, bên cạnh đội chủ nhà U23 Việt Nam sẽ còn có sự góp mặt của 3 đội tuyển khách mời là U23 Oman, U23 Palestine và U23 Uzbekistan.

Những trận đấu đáng mong chờ của các cầu thủ U23 Việt Nam ở Cúp VinaPhone 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp trên khá nhiều kênh truyền hình để phục vụ khán giả, bao gồm cả những kênh truyền hình phía Nam như Truyền hình Vĩnh Long và bao gồm cả những app điện thoại di động được phát miễn phí, bên cạnh các kênh VTV5 & VTV6. Về địa chỉ cụ thể để xem trực tiếp giải đấu chúng ta có thể tham khảo cuối bài.

Lứa cầu thủ U23 Việt Nam hiện nay đang là thần tượng của người hâm mộ bóng đá nước nhà sau thành công vang dội ở vòng chung kết U23 Châu Á hồi đầu năm, và Cúp VinaPhone 2018 cũng được gia tăng phần hấp dẫn khi U23 Việt Nam sẽ gặp lại U23 Uzbekistan, tái hiện trận chung kết dưới trời mưa tuyết trắng.

Thành phần chủ lực của tuyển U23 Việt Nam tham gia giải đấu cũng chính là những tên tuổi đã làm nên lịch sử bao gồm Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Đức, Văn Thanh… Ngoài ra, tham gia giải "tứ hùng" này còn có 3 cầu thủ trên 23 tuổi, nên cũng có thể gọi là đội tuyển "U23 + 3" để đảm bảo chuẩn bị lực lượng tham gia ASIAD 2018 ngay giữa tháng 8.

Ở Cúp VinaPhone 2018, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xếp hạng chung cuộc. Giải thưởng cho đội vô địch là 20.000 USD, đội hạng nhì là 10.000 USD và đội hạng ba là 5.000 USD. Tất cả 6 trận đấu đều diễn ra trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, với bầu không khí đảm bảo là rất tuyệt vời.

Trực tiếp U23 Việt Nam Cúp VinaPhone 2018

zb1-truc-tiep-cup-vinaphone-2018-u23-viet-nam-tren-mang-link-u23-vn-cup-vinaphone-2018.jpg

Sắp tới từ ngày 3/8 đến 7/8 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội sẽ diễn ra giải đấu mới của đội tuyển U23 Việt Nam, Giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018 (xem lịch thi đấu cụ thể ở đây). Nguồn ảnh: zing.vn.

Giải giao hữu quốc tế U23 - Cúp VinaPhone 2018 được tường thuật trực tiếp trên kênh Bóng đá TV của Truyền hình cáp Việt Nam. Nếu không phải là thuê bao của Truyền hình cáp Việt Nam chúng ta có thể xem miễn phí trên ứng dụng On Sports (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Bên cạnh đó hiện nay người hâm mộ có thể xem kênh Bóng đá TV trên trang web của HTVC ở đây. Và tất nhiên chúng ta có thể xem miễn phí các trận đấu của Cúp VinaPhone 2018 qua ứng dụng HTVC (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Được biết Đài truyền hình TP.HCM HTV cũng sẽ phát sóng Cúp VinaPhone 2018, chúng ta có thể xem trên trang web của HTV ở đây.

Một kênh khác để xem các trận đấu U23 ở Cúp VinaPhone 2018 là THVL2 của Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của THVL2 có địa chỉ ở đây, ngoài ra chúng ta có thể xem miễn phí qua ứng dụng THVLi (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Và tất nhiên để xem trực tiếp các trận đấu Cúp VinaPhone 2018 trên web với kênh VTV6, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Địa chỉ của kênh VTV5 là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây)...

Bên cạnh đó chúng ta có thể tải sẵn về ứng dụng VTV Giải trí dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

ICTnews sẽ còn cập nhật các địa chỉ xem trực tiếp giải đấu này của U23 Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận