Hướng dẫn xem điểm chuẩn các trường Đại học 2018

Hướng dẫn xem điểm chuẩn các trường Đại học 2018

Sau khi khoảng thời gian điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học 2018 và sửa chữa sai sót nếu có khép lại trong ngày hôm nay 30/7, các trường sẽ bắt đầu dần dần công bố điểm chuẩn trúng tuyển chính thức.

Hiện nay một số trường đã công bố điểm chuẩn nhưng chủ yếu là theo diện xét tuyển học bạ, hoặc các công bố trúng tuyển ưu tiên, tuyển thẳng; các thí sinh vẫn đang hồi hộp chờ các trường top đầu công bố điểm chuẩn khi năm nay dự báo điểm chuẩn của nhóm này sẽ giảm.

Dưới đây là một vài chỉ dẫn về cách tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 năm nay để các thí sinh chuẩn bị sẵn sàng.

za1-huong-dan-tra-cuu-diem-chuan-dai-hoc-2018-cach-xem-diem-chuan-cac-truong-dai-hoc-2018.jpg

Thí sinh vẫn đang hồi hộp chờ các trường Đại học top đầu công bố điểm chuẩn trong bối cảnh dự báo điểm chuẩn năm nay của nhóm này sẽ giảm (ảnh minh họa, nguồn: Zing News).

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018

Về cơ bản khi thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào trường nào thì có thể chờ điểm chuẩn trên website của trường đó, ví dụ website của Đại học Bách khoa Hà Nội là hust.edu.vn, website của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là ptit.edu.vn, website của Học viện Kỹ thuật Mật mã là actvn.edu.vn.

Bên cạnh đó có một số địa chỉ trên mạng cũng cung cấp công cụ tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018, ví dụ như địa chỉ diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan.html (vào đây).

a1-huong-dan-tra-cuu-diem-chuan-dai-hoc-2018-cach-xem-diem-chuan-cac-truong-dai-hoc-2018.jpg

Một số địa chỉ trên mạng cũng cung cấp công cụ tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018, ví dụ như địa chỉ diemthi.tuyensinh247.com/diem-chuan.html (vào đây).

Ngoài ra trên Cổng thông tin tuyển sinh ở địa chỉ thituyensinh.vn, chúng ta cũng có thể tìm kiếm thông tin điểm chuẩn các trường Đại học 2018 giống như khi tra cứu mã trường, mã ngành theo hướng dẫn ở đây.

Và sẽ còn có các kênh khác, các tổng đài tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018, ICTnews sẽ tiếp tục cập nhật thêm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận